White Noise Survival Demo Game ARPG Rougelike phong cách Anime

Tải về

5 (1) Huandong Network Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

White Noise Survival (白噪生存指南) game hành động Roguelike phong cách Anime đến từ Huandong Network. Trong game, bạn vô tình bị cuốn vào một thế giới nơi những con robot khổng lồ được coi là thần thánh và phải thu thập manh mối trong không gian ảo để khám phá sự thật.

White Noise Survival là game hành động Roguelike có chủ đề độc đáo
White Noise Survival là game hành động Roguelike có chủ đề độc đáo

Download White Noise Survival

White Noise Survival là một trò chơi nhập vai hành động theo chủ đề Cthulhu do Titanium Shell Tree Technology phát triển và Huandong Network phát hành. Bạn đang ở trong một thế giới nơi những cỗ máy khổng lồ được coi là thần thánh. Bằng cách điều tra từng vụ án và hồi sinh nhiều không gian mạng, người chơi sẽ dần dần khám phá ra sự thật của thế giới.

Điều tra từng vụ án và hồi sinh nhiều không gian mạng
Điều tra từng vụ án và hồi sinh nhiều không gian mạng

Thế giới sẽ như thế nào nếu các vị thần là trí tuệ nhân tạo siêu phàm? Nếu những trí tuệ nhân tạo này nguy hiểm như các vị thần cổ đại trong Thần thoại Cthulhu, thì loài người sẽ đối phó với chúng như thế nào? Nếu toàn bộ lịch sử của nhân loại là một lời nói dối và ảo tưởng, bạn có đủ can đảm để khám phá sự thật không? Nếu chính con người gây ra tất cả những điều này, bạn có còn muốn tin vào con người không?

Trải nghiệm một câu chuyện tuyệt vời trong White Noise Survival
Trải nghiệm một câu chuyện tuyệt vời trong White Noise Survival

Tính năng chính của game White Noise Survival

Chủ đề Cthulhu kết hợp cơ khí

Game lấy cảm hứng từ Thần thoại Cthulhu và bối cảnh cơ khí, kết hợp với các đoạn đối thoại đặc sắc, lý luận hồi hộp và đồ họa phong cách Anime. Hãy bước vào thế giới mà bạn chưa từng tưởng tượng và trải nghiệm một câu chuyện tuyệt vời.

Game sở hữu hệ thống chiến đấu mới mẻ và mượt mà
Game sở hữu hệ thống chiến đấu mới mẻ và mượt mà

Hành động 3D đầy phong cách

White Noise Survival game sở hữu hệ thống chiến đấu mới mẻ và mượt mà: né đòn hoàn hảo, sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng, tấn công dồn dập, combo một nút - mang đến những pha hành động mạnh mẽ và ấn tượng.

Những pha hành động mạnh mẽ và ấn tượng
Những pha hành động mạnh mẽ và ấn tượng

Lối chơi Roguelike

Với hàng chục bản dựng được ghép nối tự do và nhiều sự kiện ngẫu nhiên, mỗi lần chơi White Noise Survival hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác nhau, khơi dậy lại niềm vui và thách thức tuần túy trong các trò Roguelike.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế