Windy Kingdom Game nông trại lai giữa Harvest Moon và Plants vs. Zombies

Tải về

5 (1) EastFog Studios Tính phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Windy Kingdomgame nông trại kết hợp phòng thủ lấy cảm hứng từ Harvest MoonPlants vs. Zombies. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhân vật nam đến từ tương lai và phải tìm cách sinh tồn trong một vương quốc toàn phụ nữ và quái vật.

Windy Kingdom là game nông trại kết hợp giữa Harvest Moon và Plants vs. Zombies
Windy Kingdom là game nông trại kết hợp giữa Harvest Moon và Plants vs. Zombies

Cốt truyện của game Windy Kingdom

Trong quá khứ, thế giới của vương quốc Windy được chia làm hai. Vương quốc thượng lưu, xây dựng trên nền tảng của sự thịnh vượng, tình yêu và hòa bình. Còn trên vùng đất bên dưới nơi ánh sáng mặt trời không thể chiếu tới là bóng tối, hỗn loạn và chết chóc. Mọi người nghĩ rằng nó sẽ mãi như vậy - ánh sáng của sự thịnh vượng ở trên, còn bóng tối của sự sợ hãi và chết chóc bên dưới.

Xây dựng và phát triển trang trại của riêng bạn
Xây dựng và phát triển trang trại của riêng bạn

Vài năm sau, một lời nguyền đen tối xảy ra, tất cả đàn ông trong vương quốc đột nhiên biến mất, quái vật xuất hiện khắp nơi và những người phụ nữ còn lại phải chiến đấu chống lại lũ quái vật, hầu hết mọi người đều tin rằng đây là sự kết thúc của một đế chế thịnh vượng. Lấy bất cứ đồ đạc gì họ có thể mang theo, các cư dân dự định chạy trốn. Nhưng họ không thể bỏ lại vương quốc của mình. Có thể họ nghĩ rằng nếu ở gần tượng đài thịnh vượng đó, họ có thể sẽ xây dựng lại nó một lần nữa.

Mua thêm máy móc để tạo ra các nguyên liệu cấp cao
Mua thêm máy móc để tạo ra các nguyên liệu cấp cao

Trong khi đó, ở một tương lai khác, một nhà khảo cổ học đang nghiên cứu lịch sử diệt vong của vương quốc Windy, anh vô tình bị hút vào cánh cổng thời gian và trở về vương quốc Windy trong quá khứ. Liệu anh ta có thể sống sót và thay đổi tương lai tăm tối của vương quốc này không? Tất cả phụ thuộc vào bạn.

Mua hạt giống và bắt đầu trồng các loại cây, nông sản
Mua hạt giống và bắt đầu trồng các loại cây, nông sản

Download game Windy Kingdom

  • Việc đầu tiên khi bạn đến vương quốc là tìm kiếm trái cây và thức ăn, sau đó chế tạo một chiếc rìu hoặc cuốc và bắt đầu khai thác các tài nguyên khác.
  • Khi có một số tiền nhất định từ việc bán tài nguyên đã khai thác, bạn sẽ mua hạt giống và bắt đầu trồng các loại cây, nông sản. Từ đây, bạn có thể chủ động tích trữ và bán sản phẩm để có thêm tiền nâng cấp nhà, hoặc mua thêm máy móc để tạo ra các nguyên liệu cấp cao khác.
Chăn nuôi gia súc và nhiều loài động vật khác
Chăn nuôi gia súc và nhiều loài động vật khác
  • Trong khi xây dựng khu vườn, bạn sẽ luôn bị quấy rối bởi những con quái vật. Vào cuối tuần sẽ có một ngày gọi là Trăng máu - thời điểm quái vật sẽ xuất hiện và phá hoại những gì bạn đang cố gắng xây dựng trong trang trại. Việc bạn cần làm là chế tạo súng để phòng thủ trước lũ quái vật hung hãn này.
  • Ngoài phần chơi chính là làm nông và phòng thủ, bạn còn có thể trải nghiệm các câu đố mini vui nhộn. Điều này sẽ giúp bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi Windy Kingdom.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 329
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Windy Kingdom

Liên quan, thay thế