Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition Demo Game tìm kiếm đồ vật cho Windows

Tải về

3 (1) Big Fish Games Dùng thử 46 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition, người chơi sẽ tìm kiếm cô bạn gái của mình và đánh bại phù thủy độc ác. Đây là game tìm kiếm đồ vật ẩn có đồ họa đẹp mắt.

Giao diện chính của game tìm kiếm đồ vật ẩn Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition cho máy tínhGiao diện chính của game tìm kiếm đồ vật ẩn Witches' Legacy Covered by the Night Collector's Edition cho máy tính

Tìm kiếm bạn gái và hạ gục phù thủy xấu xa

Witches' Legacy: Covered by the Night là một game phiêu lưu tìm kiếm đồ vật ẩn yêu cầu người chơi thực hiện cuộc hành trình thú vị trong một thế giới tràn ngập ma thuật và sử dụng nhiều phép thuật thú vị để đánh bại các sinh vật gớm ghiếc. Tất cả những gì mà người chơi cần thực hiện có thể được tóm gọn thành một vài mini game đơn giản và các cảnh tìm kiếm đồ vật ẩn. Tuy nhiên, nếu là fan của thể loại này, người chơi có thể nhanh chóng làm quen và cảm thấy thích thú khi đối mặt với thử thách khó khăn.

Cốt truyện của game truy tìm đồ vật ẩn Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition như sau: Người chơi sẽ phải làm mọi việc trong khả năng để tìm kiếm bạn gái Anabel sau khi trường đại học của phù thủy bị tấn công. Tuy nhiên, người chơi sẽ sớm nhận ra rằng hóa ra một tên phù thủy xấu xa đang đứng sau tất cả những chuyện này. Bởi vậy, cuộc truy đuổi sẽ càng ngày càng trở nên thú vị hơn và người chơi sẽ phải vượt qua những cạm bẫy của hắn ta. Về cơ bản, cốt truyện của game hoàn toàn không phức tạp nhưng vẫn có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú từ đầu chí cuối.

Giải mã các bí ẩn và vượt qua các bài chơi giải đố mang tính thử thách cao

Trong game tìm đồ vật cho máy tính Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition, người chơi sẽ nhìn thấy nhiều món đồ hữu ích buộc phải được nhặt lên để đi đến phần chơi tiếp theo nhưng mỗi món đồ đều phục vụ cho mục đích nhất định. Như vậy, người chơi sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy các món đồ vô nghĩa trong hòm đồ (inventory) vì mọi thứ đều có thể phát huy tác dụng. Các bài chơi giải đố trong game phiêu lưu này cũng khá khó nhưng thường chỉ yêu cầu người chơi tìm ra đúng quy tắc và áp dụng chúng nhiều lần liên tiếp.

Tuy nhiên, không khí mà game truy tìm đồ vật hay Witches' Legacy: Covered by the Night Collector's Edition mang lại lúc nào cũng đầy lôi cuốn. Sự thật là người chơi thường phải trải qua các sự kiện siêu nhiên và cảm nhận phép thuật phi thường được lồng ghép khá khéo léo vào các pha hành động. Hình ảnh đẹp mắt được vẽ bằng tay của game cũng gây ấn tượng mạnh mẽ, đấy là còn chưa kể tới các đoạn phim cắt cảnh và giọng nói truyền cảm khiến nhân vật trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Lại có thêm một game tuyệt vời trong loạt game Witches’ Legacy

Tóm lại, game tìm kiếm đồ vật cho Windows Witches' Legacy: Covered by the Night được thiết kế theo phong cách giống hệt như các game Witches' Legacy trước đây, nghĩa là sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích loạt game này. Mặt khác, người chơi không nên trông đợi rằng sẽ nhìn thấy đặc điểm nào mới lạ trong cơ chế gameplay. Bạn có thể tải Witches' Legacy Covered by the Night Collector's Edition ngay bây giờ.

Lưu ý: Sau khi tải tập tin .exe về máy tính và khởi chạy, game sẽ được tải xuống và cài đặt trên máy tính một cách tự động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm