Witherbloom Game sinh tồn trong thế giới hậu tận thế

Tải về

5 (1) Nine Dots Studio Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bước vào thế giới hậu tận thế siêu thực trong khi trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai - sinh tồn và khám phá ngục tối trong Witherbloom. Thế giới đã tan vỡ và bạn phải xây dựng lại điều gì đó có ý nghĩa... nếu bạn có thể sống sót.

Bước vào thế giới hậu tận thế siêu thực trong Witherbloom
Bước vào thế giới hậu tận thế siêu thực trong Witherbloom

Các vị thần đã cung cấp mọi thứ - nhưng giờ họ đã biến mất. Hãy tìm cách vượt qua các thử thách và môi trường siêu thực với 1-4 người chơi trong Witherbloom Steam - game ARPG sinh tồn thú vị đến từ nhà phát hành của Destiny 2. Với 16 combo nhiều lớp, hãy cướp bóc các vương quốc thần thánh để lấy tài nguyên, đồng minh và tìm kiếm câu trả lời. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại một thế giới tan vỡ... đấy là nếu bạn có thể sống sót!

Sử dụng khả năng chiến đấu độc đáo để đánh bại các sinh vật đáng sợ
Sử dụng khả năng chiến đấu độc đáo để đánh bại các sinh vật đáng sợ

Tính năng chính của game Witherbloom

Khám phá mê cung ngục tối độc đáo

Bước vào những vùng đất kỳ lạ của sự Khéo léo, Hòa hợp và Đam mê - lãnh địa bị bỏ hoang của các vị thần. Thu thập chiến lợi phẩm, tài nguyên, người sống sót và câu trả lời. Nhưng hãy cân nhắc các lựa chọn của bạn và quyết định khi nào nên rút lui với chiến lợi phẩm của mình. Nếu bạn đào quá sâu và quá lâu... cái chết và điều tồi tệ hơn sẽ tìm đến bạn.

Trải nghiệm sự kết hợp giữa chiến đấu và sinh tồn

Cướp bóc những gì bạn có thể trong khi sử dụng khả năng chiến đấu độc đáo để vượt qua những sinh vật đáng sợ; khám phá sâu hơn bằng cách sử dụng kỹ năng sinh tồn để chống lại các yếu tố, nạn đói, chấn thương, kiệt sức và sự héo mòn bí ẩn. Trong Witherbloom, sinh tồn không phải là một cuộc chạy marathon - mỗi lần khám phá ngục tối là một thử thách sinh tồn, đòi hỏi phải lập kế hoạch cẩn thận và có kỹ năng để vượt qua.

Xây dựng một Hub với các NPC và phần thưởng bạn thu thập được
Xây dựng một Hub với các NPC và phần thưởng bạn thu thập được

Tạo nên một khởi đầu mới

Xây dựng một Hub với các NPC và phần thưởng bạn thu thập được. Tạo dựng các mối quan hệ và đưa ra những lựa chọn xem bạn nên đầu tư vào ai. Cải thiện Hub, thiết bị, thứ bạn có thể chế tạo và những gì các nhân vật trong Hub có thể làm - trong khi bạn nâng cấp khả năng của chính mình qua mỗi lần chơi.

Chọn con đường của bạn

Kết hợp lớp chiến đấu mạnh mẽ với lớp sinh tồn năng động. Witherbloom game có 16 sự kết hợp hai lớp riêng biệt - bao gồm Overseer, Ritualist, Guerrilla và Predator - mỗi người có cây kỹ năng và tiện ích độc đáo của riêng mình!

Khám phá ý nghĩa trong một thế giới bí ẩn
Khám phá ý nghĩa trong một thế giới bí ẩn

Xây dựng lại cộng đồng một mình hoặc với bạn bè

Một mình đương đầu với sự nguy hiểm của Witherbloom, hoặc trải nghiệm chế độ sinh tồn nhiều người chơi độc đáo với tối đa bốn người bạn. Phối hợp các kỹ năng sinh tồn và chiến đấu của bạn để vượt qua những nguy hiểm của thế giới trong khi bạn xây dựng cộng đồng của mình.

Khám phá ý nghĩa trong một thế giới bí ẩn

Witherbloom mang đến một thế giới tươi đẹp và sôi động, không giống bất cứ thứ gì bạn từng thấy trước đây. Các màn chơi, sinh vật và vật phẩm trong game được lấy cảm hứng từ các hiện tượng tâm lý đáng sợ. Càng đào sâu, bạn sẽ càng khám phá được nhiều phần thưởng, thử thách và bí ẩn mới.

Phối hợp các kỹ năng sinh tồn và chiến đấu để vượt qua nguy hiểm
Phối hợp các kỹ năng sinh tồn và chiến đấu để vượt qua nguy hiểm

Điều gì đang chờ đợi bạn ở nơi sâu nhất của những địa điểm bị bỏ hoang này? Tại sao các vị thần lại từ bỏ tạo hóa? Bạn có thể xây dựng xã hội nào khi toàn bộ thế giới đã mất đi ý nghĩa? Hãy sống sót để tìm câu trả lời trong game hậu tận thế Witherbloom!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Witherbloom

Liên quan, thay thế