Wonderland M Game MMORPG cổ điển miễn phí

Tải về

5 (1) Chinesegamer Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Wonderland M là một game MMORPG theo lượt lấy bối cảnh nền văn minh cổ đại, các nhân vật dễ thương và có yếu tố phiêu lưu khám phá. Trong game, bạn sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật dễ thương, chiêu mộ bạn đồng hành và tạo ra ngôi nhà mơ ước của mình.

Wonderland M là game MMORPG lấy bối cảnh nền văn minh cổ đại
Wonderland M là game MMORPG lấy bối cảnh nền văn minh cổ đại

Tính năng chính của game Wonderland M

Nhân vật mới Dragon Betrayer

Rồng Đen Nidhogg đã từ bỏ khả năng phòng thủ bẩm sinh của loài rồng để đổi lấy sức mạnh tà ác to lớn và ma thuật cấm. Là những tín đồ của Nidhogg, các Dragon Betrayer thừa hưởng di sản đen tối của hắn và có thể sử dụng các kỹ năng Dark Attribute. Chúng dường như có tác dụng đàn áp bẩm sinh đối với mọi sinh vật sống.

Nhiệm vụ và câu chuyện mới

Sau khi cập nhật Wonderland M game, khi tạo nhân vật, người chơi có thể chọn nhiệm vụ mới "Goddess Creation" và đến Raphael Battleship do Captain "Catherine" chỉ huy để bắt đầu cốt truyện Goddess. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ gặp những nhân vật kinh điển từ "Goddess Online" và kích hoạt những câu chuyện tuyệt đẹp được lồng tiếng Nhật.

Bắt thú cưng và tạo ra ngôi nhà mơ ước của mình
Bắt thú cưng và tạo ra ngôi nhà mơ ước của mình

Gặp gỡ những người bạn đồng hành thú vị

Gặp gỡ Niss vừa thức dậy dưới gốc cây, giải cứu bà và cháu gái Xiao Lan khi nhà bị bọn cướp xâm chiếm, kết bạn với con gái của trưởng làng dũng cảm và thích phiêu lưu Loka,... - hãy gặp gỡ những người bạn đồng hành khác nhau để mở khóa các câu chuyện thú vị và hài hước nối tiếp nhau!

Thiết kế ngôi nhà độc đáo

Thiết kế nhà ở là một trong những hệ thống phổ biến nhất trong game nhập vai Wonderland M. Trong trò chơi, game thủ có thể biến "túp lều" nhỏ ban đầu thành "biệt thự" hoặc "ngôi nhà mơ ước" của riêng mình thông qua nhiều kiểu lều và cách sắp xếp đồ đạc. Game cũng sẽ định kỳ tổ chức các sự kiện thiết kế nhà, lựa chọn các tác phẩm xuất sắc và trao giải thưởng giá trị!

Gặp gỡ những người bạn đồng hành thú vị
Gặp gỡ những người bạn đồng hành thú vị

Bắt thú cưng đồng hành

Trong game RPG Wonderland M cho PC, hầu như mọi sinh vật bạn gặp trong tự nhiên đều có thể bắt được. Phần thú vị nhất là tất cả các vật nuôi này đều có thể trở thành thú cưỡi. Cho dù chúng đi trên cạn, bay trên trời, có hình dạng con người hay là động vật, game thủ đều có thể cưỡi chúng!

Khám phá thế giới mở đa dạng

Hầu hết mọi người từng mơ ước được du lịch vòng quanh thế giới, nhưng mục tiêu này chỉ có thể dần trở thành một giấc mơ viển vông. Tuy nhiên, trong game Wonderland M, bạn sẽ có cơ hội điều khiển nhiều loại phương tiện khác nhau và tự mình trải nghiệm các địa điểm trên khắp thế giới, từ thời cổ đại đến hiện đại, bao gồm Châu Á, Châu Âu, Nam Cực và thậm chí cả nền văn minh Maya!

Điều khiển nhiều loại phương tiện khác nhau đi du lịch thế giới
Điều khiển nhiều loại phương tiện khác nhau đi du lịch thế giới

Hãy tạo ra cuộc phiêu lưu huyền thoại của riêng bạn trong Wonderland M nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wonderland M

Liên quan, thay thế