Woozworld cho Android 10.3.0 Game sim trong thế giới thời trang

Tải về

3 (1) Woozworld Miễn phí 04

Woozworld là một thế giới ảo tuyệt vời, nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống của riêng mình và gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, theo đuổi ước mơ của mình: trở thành siêu mẫu và nổi tiếng toàn cầu.

Woozworld cho bạn sống với ước mơ trở thành siêu mẫu thời trang và nổi tiếng toàn cầu
Woozworld cho bạn sống với ước mơ trở thành siêu mẫu thời trang và nổi tiếng toàn cầu

Nếu có niềm đam mê với thời trang và thưởng thức câu chuyện thú vị, nơi bạn được tự do đưa ra các quyết định của riêng mình, Woozworld sẽ mở các cánh cửa để bạn sống một cuộc đời mới, với sự nổi tiếng, giàu có và thời trang.

Điều đầu tiên bạn phải làm trong vũ trụ mới này là tạo ra nhân vật của riêng mình. Trong Wooz World, người chơi có thể chọn nhân vật đại diện cho mình là đàn ông hoặc phụ nữ, chọn trong vô số tùy chọn để giúp nhân vật có diện mạo yêu thích. Chọn màu tóc, da, mắt, áo, quần và giày… Trở thành ngôi sao mà mình luôn mơ ước trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực thời trang.

Tạo và thể hiện phong cách của bạn
Tạo và thể hiện phong cách của bạn

Khi đã tạo xong nhân vật, bạn sẽ bước vào một thế giới khổng lồ, nơi có hàng nghìn người đang cạnh tranh để giành lấy vị trí trên thảm đỏ. Hãy nói chuyện với họ, xây dựng tình bạn, trao đổi vật phẩm hoặc bán đồ cho họ để kiếm tiền, giúp bạn thực hiện nhiều thứ thú vị khác.

Thể hiện phong cách qua các sự kiện
Thể hiện phong cách qua các sự kiện

Tải game Woozworld cho Android

Điều thú vị và quan trọng trong Woozworld for Android là người chơi được tự do làm mọi thứ mình thích, chẳng hạn tổ chức các bữa tiệc, mời bạn bè đến tham dự, khám phá hàng trăm địa điểm tuyệt vời và phiêu lưu. Bắt đầu kinh doanh và đạt được thành công nhờ những quyết định tốt . Tận hưởng vũ trụ ảo khổng lồ và chơi với mọi người khắp thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Woozworld

Liên quan, thay thế