X Band Ứng dụng tùy chỉnh vòng đeo tay Microsoft Band

Tải về

3 (1) Giuliano De Luca Miễn phí 09 Dung lượng: 17,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

XBand cho Microsoft Band là ứng dụng tùy biến vòng đeo tay theo dõi sức khỏe của hãng Microsoft. Ứng dụng hỗ trợ nhiều thiết bị và sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi diện mạo cho chiếc vòng đeo tay của mình.

Ứng dụng tùy biến Microsoft Band
Giao diện ứng dụng chỉnh sửa vòng đeo tay X Band

Trong khi ứng dụng Microsoft Band Sync giúp người dùng dễ dàng đồng bộ dữ liệu trên vòng đeo tay lên đám mây, từ đó theo dõi trên các thiết bị khác dễ dàng thì ứng dụng XBand (hay X Band) lại là lựa chọn hữu ích để khoác chiếc áo mới cho chiếc vòng theo dõi sức khỏe của bạn. Sở hữu giao diện cực kì đơn giản, dễ dùng và mang tới nhiều theme màu sắc cùng khả năng tự chọn màu riêng cho mình, XBand sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn chiếc vòng không chỉ theo dõi sức khỏe mà còn trông thật phong cách. X Band hỗ trợ các vòng Band và Band 2. Lưu ý là ứng dụng này cần có phiên bản mới nhất của Microsoft Health mới có thể hoạt động được.

Hình nền hiển thị ở màn hình chính của ứng dụng cho phép bạn lựa chọn hình ảnh nền để nhập vào vòng Band. X Band không sở hữu thư viện ảnh có sẵn và cũng không có cách nào để truy cập các thư viện ảnh trực tuyến. Thay vào đó thì ứng dụng cho phép người dùng tự dùng ảnh trên thiết bị của mình. Sau khi mở ảnh, một khung hình sẽ hiển thị lên trên để người dùng tùy ý chọn vị trí cắt hình.

Chọn thay đổi màu sắc cho title Các lựa chọn của ứng dụng X Band mang đến nhiều kiểu theme
Lựa chọn nhiều kiểu theme cho chiếc vòng đeo tay của mình

X Band cũng sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc. Ứng dụng mang tới 18 set màu, trong đó có các theme như Kale, Lime, Tangerine, Coral, Storm, Berry... Với mỗi theme, người dùng có thể tùy ý thay đổi màu. Sau khi tùy chỉnh các thứ xong xuôi thì bạn chỉ cần gửi hình ảnh tới vòng đeo tay bằng nút lưu. Lưu ý là các thiết lập với theme và hình nền là độc lập với nhau, chỉnh sửa cái này sẽ không làm ảnh hưởng cái còn lại. Tính năng này sẽ rất hữu ích nếu bạn thích dùng theme hay hình nền có sẵn của ứng dụng Microsoft Health. Ứng dụng được bán với giá chỉ $0,99 và là lựa chọn hay ho để tạo phong cách riêng cho chiếc vòng đeo tay bạn đang có.

Cắt hình trước khi chọn lưu Lựa chọn nhiều màu sắc
Cắt hình ảnh, lựa chọn màu sắc phong phú, đa dạng

Tính năng chính của ứng dụng X Band cho Microsoft Band

  • Thay đổi hình ảnh nền cho vòng đeo tay Band.
  • Thay đổi màu sắc của các ô tile với 18 kiểu theme và lựa chọn màu riêng.
  • Ứng dụng hỗ trợ các thiết bị Windows 10, Windows 10 Mobile, Holographic và Xbox One.
  • Giao diện đơn giản, dễ dùng.

Thay đổi diện mạo cho vòng đeo tay
Tạo phong cách riêng trên chiếc vòng đeo tay

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,5 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm