Xiaohongshu (Tiểu Hồng Thư) - 小红书 – 你的生活指南 - là một ứng dụng mạng xã hội kết hợp với sàn thương mại điện tử nổi tiếng tại Trung Quốc. Đây là nơi mọi người có thể khám phá, kết nối với nhiều phong cách sống đa dạng, với hơn 300 triệu người dùng mỗi tháng chia sẻ trải nghiệm cuộc sống. Đồng thời Tiểu Hồng Thư cũng là nơi tụ tập buôn bán của các doanh nghiệp với vô vàn mặt hàng đa dạng để mọi người tự do mua sắm.
Xiaohongshu cho bạn khám phá những phong cách sống đa dạng
Mạng xã hội này là nơi người dùng có thể khám phá những xu hướng lối sống cũng như hàng loạt sở thích đang được giới trẻ ưa chuộng, từ đun trà trên bếp, cắm trại nơi hoang dã, ném đĩa và các hoạt động ngoài trời khác, cho đến những sở thích như khám phá phong cách thời trang, nấu ăn, đọc sách, vẽ tranh, thể thao, thể dục… Mở khóa những sở thích mới và kết nối với những người cùng chí hướng trên Tiểu Hồng Thư.
Không áp lực, Xiaohongshu là nơi để mọi người chia sẻ về phong cách sống, gu thời trang, thể hiện cá tính và đam mê của mình. Mạng xã hội này có những người không chỉ sành mua sắm, mà họ còn am hiểu cuộc sống.
Bạn có thể xem họ chia sẻ nói về những món đồ thời trang và phụ kiện độc đáo, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da tốt nhất, cách trang trí nhà cửa đầy tính thẩm mĩ, cách làm đồ ăn nhẹ lành mạnh… Ngay cả khi không mua thứ gì thì bạn vẫn học được điều hay ho.
Khám phá những kỷ niệm tuyệt vời và mua thứ mình thích
Xiaohongshu có những thông tin được chia sẻ về những người nổi tiếng mà bạn ít được biết đến. Hãy xem cuộc sống thực của họ - những người mà bạn quan tâm ngay trên mạng xã hội này.
Khám phá những điều ấm áp từ cộng đồng, tìm nguồn cảm hứng trong những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống hàng ngày và tìm hiểu về những gì đang thịnh hành, thời sự mới nhất. Nội dung được cập nhật hàng ngày.
Tiểu Hồng Thư xuất phát là mạng xã hội để mọi người chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm mua sắm. Tuy nhiên, năm 2014, ứng dụng thêm tính năng và chính thức hoạt động giống như một sàn thương mại điện tử.
Đây là nơi người dùng có thể mua sắm trực tuyến đủ loại mặt hàng với rất nhiều thương hiệu nội địa Trung. Bên cạnh đó, sàn cũng thường xuyên tung ra các sự kiện giảm giá, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hoạt động tương tự các sàn đang phổ biến ở Việt Nam như Shopee, Lazada…