Yummy Carnival cho iOS Pre-Order Game lễ hội nấu ăn vui nhộn

Tải về

3 (1) SONG LONG GAME Miễn phí Dung lượng: 258,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Lễ hội là nơi mọi người tụ họp, ăn mừng và thưởng thức những món ăn ngon. Và giờ đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác phấn khích của việc nấu ăn điên cuồng tại lễ hội với trò chơi mô phỏng nấu ăn mới Yummy Carnival.

Game Yummy Carnival đang mở đặt trước và dự kiến phát hành vào 21/3/2024.

Bạn cùng Lucy bắt đầu cuộc sống mới ở một thành phố mới
Bạn cùng Lucy bắt đầu cuộc sống mới ở một thành phố mới

Người chơi sẽ được bước vào thế giới ẩm thực thú vị với Yummy Carnival - Lucy's Cooking Adventure. Lucy là một đầu bếp tài năng, lớn lên trong một gia đình kinh doanh bánh ngọt nổi tiếng, nhưng đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn trong cuộc sống. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô quyết định ra đi tay trắng cùng với cô con gái nhỏ. Lucy và con gái Kelly đi tới thành phố khác và tìm kiếm một khởi đầu mới.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu xoay chuyển khi Lucy biết rằng thành phố đang tổ chức một lễ hội nấu ăn tại công viên lớn nhất. Với tài nấu nướng và niềm đam mê nấu ăn, Lucy quyết định tham gia lễ hội và tạo dựng tên tuổi của mình trong thế giới ẩm thực.

Nấu ăn và phục vụ các vị khách khác nhau trong game Yummy Carnival
Nấu ăn và phục vụ các vị khách khác nhau trong game Yummy Carnival

Tải game Yummy Carnival cho iOS

Khi chơi game, bạn sẽ giúp Lucy tạo ra các món ăn ngon bằng cách sử dụng những nguyên liệu đơn giản và phong cách nấu ăn độc đáo của cô ấy. Mục tiêu của bạn là thỏa mãn vị giác của những khách hàng đang đói bụng từ khắp mọi nơi trên thế giới, những người đang tìm kiếm những hương vị món ăn khác nhau, từ Ý tới Nhật Bản, Mexico…

Gameplay của game Yummy Carnival rất đơn giản, dễ chơi: Bạn bắt đầu lựa chọn các nguyên liệu và dụng cụ nấu nướng, sau đó bắt đầu công việc. Sử dụng các kỹ năng nấu ăn của bạn để cắt, trộn và xào để tạo ra những món ăn thơm ngon, khiến khách hàng luôn muốn xin thêm. Nhưng bạn cần làm việc nhanh để đáp ứng các đơn đặt hàng, nếu không khách hàng sẽ mất kiên nhẫn và rời đi.

Vô số món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới
Vô số món ăn đến từ nhiều nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới

Khi hoàn thành trò chơi, gamer sẽ mở khóa các công thức, nguyên liệu và dụng cụ nấu ăn mới, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn để tạo ra các món ăn hoàn hảo. Người chơi cũng có cơ hội nâng cấp căn bếp của mình và tùy chỉnh nhà hàng hoặc xe tải bán đồ ăn để nó thực sự mang phong cách của riêng mình.

Nhưng thách thức thực sự của trò chơi là ở việc thỏa mãn vị giác và sở thích độc đáo của khách hàng. Một vài vị khách muốn bữa ăn lành mạnh, trong khi vài người lại thích thứ gì đó thật cay và trông ngon mắt. Bạn sẽ cần đáp ứng các yêu cầu của họ và tạo ra những món ăn giúp họ cảm thấy vui vẻ, hoặc nếu không công việc kinh doanh của bạn sẽ ảnh hưởng.

Khi phát triển nhà hàng hoặc kinh doanh xe tải bán đồ ăn, người chơi sẽ đối mặt với vô số thách thức và cạnh tranh khó khăn hơn từ các đầu bếp khác. Nhưng với đam mê, làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, bạn có thể leo lên top và trở thành đầu bếp Yummy Carnival đỉnh nhất.

Vì vậy, bạn đã sẵn sàng tham gia cùng Lucy trong hành trình nấu ăn thú vị của cô ấy và trở thành đầu bếp hàng đầu trong thị trấn? Tải game Yummy Carnival miễn phí ngay bây giờ và bắt đầu nấu ăn thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 258,9 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Yummy Carnival