Zombie Scream Game kinh dị Tiếng thét Zombie

Tải về

5 (1) Vaka Game Magazine Miễn phí 57 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Zombie Scream, sự kết hợp độc đáo giữa series game kinh dị ăn khách Tsugunohi và nhà sáng tạo video Nhật Bản Odaken, cuối cùng đã có mặt trên Steam! Hãy tự mình trải nghiệm thế giới mới lạ với đầy nguy hiểm và khoảnh khắc rùng rợn nhé!

Trải nghiệm thế giới mới lạ và đầy nguy hiểm trong Zombie Scream
Trải nghiệm thế giới mới lạ và đầy nguy hiểm trong Zombie Scream

Download Zombie Scream

Zombie Scream là sự hợp tác năm 2020 giữa loạt game kinh dị Tsugunohi và nhà sáng tạo nội dung video Nhật Bản Odaken. Giờ đây, hơn một năm sau khi thu hút sự quan tâm nhờ video Let's Play từ chính Odaken, Zombie Scream cuối cùng đã có mặt trên Steam. Bản phát hành này cũng bao gồm một hệ thống trang phục mới, cho phép bạn chọn quần áo của nhân vật chính từ một số tùy chọn trang phục độc đáo và một phần kết bổ sung.

Bạn có thể chọn quần áo của nhân vật chính từ một số tùy chọn trang phục độc đáo
Bạn có thể chọn quần áo của nhân vật chính từ một số tùy chọn trang phục độc đáo

Trong game hành động Zombie Scream, bạn sẽ điều khiển một creator trên Let's Play, nhưng cũng giống như cách chơi trong loạt game Tsugunohi, tất cả những gì bạn phải làm là di chuyển nhân vật của mình sang ngang bằng cách giữ phím mũi tên trái. Một màn chơi chỉ mất khoảng ba mươi phút, mang đến cho người chơi cả người mới và người trải nghiệm cảm giác kinh dị đáng mong đợi. Liệu người sáng tạo của chúng ta có thể tìm đường thoát ra khỏi thế giới mới lạ lùng và quay trở lại cuộc sống cũ yên bình của mình không?

Liệu bạn có thể tìm đường thoát ra khỏi thế giới mới lạ lùng này không?
Liệu bạn có thể tìm đường thoát ra khỏi thế giới mới lạ lùng này không?

Cốt truyện của game Zombie Scream

Trong một căn hộ ở ngoại ô thị trấn, Odaken, người sáng tạo của Let's Play, đã tạo ra một cuộc sống riêng cho chính mình bằng cách tải lên các video nơi anh chơi trò chơi. Nhưng anh không hề nhận ra rằng, cuộc sống yên bình của mình đang dần chuyển sang một hướng mới đáng lo ngại, một hướng đi mà một nỗi kinh hoàng lớn đang chờ đợi anh ở phía trước…

Trải nghiệm nhiều khoảnh khắc rùng rợn trong Zombie Scream
Trải nghiệm nhiều khoảnh khắc rùng rợn trong Zombie Scream

Giới thiệu về series Tsugunohi

ImCyan đã phát hành nhiều game kinh dị với tư cách là người sáng tạo game indie và được biết đến nhiều nhất với series Tsugunohi. Tựa game đầu tiên trong series này đã được gắn nhãn hiệu "kinh hoàng" trên mạng suốt từ năm 2012, sau đó tựa game tiếp theo Tsugunohi - A Closed Future - đã giành được sự nổi tiếng lớn, chủ yếu là nhờ sự bàn luận của những người sáng tạo của Let's Plays trên YouTube vào mùa hè năm 2018. Loạt game này đã trở nên phổ biến đến mức người hâm mộ quốc tế thậm chí đã dịch nó sang tiếng Trung và tiếng Hàn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế