ZooKeeper Battle for Android 2.3.4 Quản lý vườn thú riêng trên Android

Tải về

5 (1) Kiteretsu Miễn phí 29 Dung lượng: 50 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

ZooKeeper Battle for Android là game trí tuệ hành động phổ biến với hơn 10 triệu người chơi trên khắp thế giới giờ đây đã xuất hiện trên Google Play Store theo dạng game trí tuệ hấp dẫn. Quan trọng hơn cả, nó hoàn toàn miễn phí cho mọi người.

Những người quản thú bạn biết và yêu thích đã quay trở lại, với những tính năng mới rất thú vị: xếp hạng sự kiện, tùy biến avatar, bộ sưu tập các vật phẩm và những tính năng khác nhằm mang lại cho người chơi trải nghiệm mới tuyệt vời nhất.

Trò chơi này rất đơn giản. Người hâm mộ ZooKeeper trong thời gian dài biết được cách chơi như nào, nhưng người mới chơi cũng sẽ nhanh chóng tham gia và chơi chỉ trong vòng vài giây.

Ngay bây giờ, tham gia vào các sự kiện và nhắm mục đích đạt giải thưởng đặc biệt quý hiếm. Trò chơi này sẽ cung cấp thêm các sự kiện qua thời gian, bao gồm Raid Battles chống lại những nhân vật độc đáo, chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn.

Mời bạn bè cùng chơi game và nhận một Power Bottle - bình năng lượng - cho mỗi người bạn mời thành công (tối đa 10 lời mời). Và những người chơi nào mời được 10 người bạn sẽ nhận được vật trang trí quý hiếm Hot Air Balloon.

ZooKeeper Battle for AndroidZooKeeper Battle for AndroidZooKeeper Battle for Android

Làm thế nào để bắt được động vật?

Chỉ đơn giản là trao đổi các động vật liền kề nhau để tạo bộ 3 động vật giống nhau trở lên và chúng sẽ bị tóm gọn. Những động vật mà bạn bắt được sẽ giúp tăng điểm tấn công và phòng thủ.

Làm thế nào để chơi với người chơi khác?

Mỗi vòng, người chơi có 30 giây để bắt được càng nhiều động vật càng tốt và mục đích là xây dựng đủ điểm tấn công và phòng thủ của mình để đánh bại đối thủ. Nếu lấy được mạng sống của đối thủ, bạn sẽ chiến thắng. Nếu cả 2 vẫn còn một vài mạng, sẽ có thêm một vòng chơi nữa. Nếu cả 2 người chơi chiến thắng sau 5 vòng, người chiến thắng sẽ là người còn nhiều mạng sống hơn.

Đối thủ cũng có cùng bảng động vật giống bạn.

Ở mỗi trận chiến, người chơi và đối thủ sẽ chia sẻ cùng bảng động vật như nhau. Ngay cả khi người mới chơi thất bại trong việc bắt những loài bạn mới bắt được. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ phải bắt các loài sinh vật hiệu quả hơn đối thủ của mình.

Làm chủ chuỗi hoạt động:

Nếu bạn chỉ ngồi và chờ cho bảng động vật biến mất, bạn sẽ bỏ lỡ mọi thứ. Mặc dù các loài động vật tóm được bị biến mất, bạn có thể thử ở lần tiếp theo và lần tiếp theo hay lần sau đó nữa. Bắt theo chuỗi để trở thành chuyên gia.

Hãy chú ý tới những loài động vật may mắn:

Mỗi vòng, một loài động vật được chọn sẽ mang lại cải thiện đặc biệt cho cả sức tấn công và phòng thủ của người chơi. Chúng là các loài động vật may mắn. Đừng quên để ý tới chúng ngay khi mỗi vòng bắt đầu.

Zookeeper Battle for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Tối ưu hóa giao diện màn hình Menu.
  • Popup Event News đã được thay đổi để có được trải nghiệm người dùng thoải mái và hiệu quả hơn.
  • Chạm vào các nút ở Event Information popup sẽ dẫn bạn tới các màn hình chi tiết của các sự kiện.
  • Một số màn hình đã được cập nhật để hỗ trợ các ký tự Trung Quốc. Người dùng có thể truy cập bằng cách truy cập vào Setting >> Language.
  • Vá một vài lỗi nhỏ.

Lam Le

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm