Zorya Game phiêu lưu 2 người chơi lôi cuốn

Tải về

5 (1) Madlife Divertissement Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows

Chơi cùng một người bạn khi vào vai Aysu hoặc Solveig và bắt đầu khám phá bóng tối trong thế giới không bao giờ ngủ của game phiêu lưu tuyệt đẹp Zorya! Nhưng hãy nhớ rằng bạn không được xuất hiện dưới ánh sáng mặt trời!

Dùng ánh sáng để tạo ra những con đường mới cho Aysu
Dùng ánh sáng để tạo ra những con đường mới cho Aysu

Cốt truyện của game Zorya

Bị mắc kẹt trên trái đất sau một số sự kiện không may, nữ thần bóng đêm Aysu giờ phải tìm đường trở lại bầu trời! Được sự giúp đỡ từ người chị gái là nữ thần mặt trời Solveig, cô phải tìm kiếm lại sức mạnh đang bị phân tán trên vùng đất không bao giờ ngủ của Vyraj, trong khi luôn phải nép mình trong bóng tối để tồn tại.

Hãy bước vào một cuộc phiêu lưu giải đố tuyệt vời trong game Zorya, nơi hai bạn phải chứng minh mình có thể giao tiếp và hợp tác với nhau để phục hồi sức mạnh cho nữ thần Aysu!

Kích hoạt các năng lượng dưới ánh sáng mặt trời khi vào vai Solveig
Kích hoạt các năng lượng dưới ánh sáng mặt trời khi vào vai Solveig

Tính năng chính của game Zorya

  • Bóng tối: Điều hướng bóng đổ ở mọi môi trường để hoàn thành màn chơi. Solveig sẽ kiểm soát thời gian ban ngày, tạo ra những con đường mới cho Aysu và cung cấp cho cả hai những khu vực tiếp cận mới.
  • Năng lượng mặt trời: Sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp sức mạnh và kích hoạt các cơ chế trong suốt trò chơi. Với tư cách là Solveig, bạn chỉ có thể kích hoạt các năng lượng nếu chúng ở dưới ánh sáng mặt trời, trong khi nếu vào vai Aysu, bạn cần tìm cách đưa chúng đến nơi mà người kia có thể kích hoạt.
  • Năng lượng gió: Khi vào vai Aysu, bạn có thể đẩy kẻ thù dưới ánh sáng mặt trời để Solveig có thể đối phó với chúng và tương tác với thế giới bằng sức mạnh gió của bạn.
Tương tác với thế giới bằng sức mạnh gió
Tương tác với thế giới bằng sức mạnh gió

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu giải đố, bạn có thể trải nghiệm nhiều game cùng thể loại sở hữu đồ họa tuyệt đẹp như: Persephone, Tukoni, Papetura, After You, Take Me Home,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Zorya

Liên quan, thay thế