101-in-1 Games cho iOS 1.3.4 145 game miễn phí trong 1

Tải về

4,5 (2) Nordcurrent Miễn phí 102 Dung lượng: 48,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên

Sở hữu tới 145 game đơn giản, dễ chơi và vui nhộn trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn với kho game 101-in-1 Games for iOS. Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động và sự đa dạng của các thể loại trò chơi trong 101-in-1 Games sẽ mang đến cho người chơi những giờ giải trí vui bất tận trên thiết bị cầm tay của mình.

Kho game khủng trên di độngMở khóa game mới
Trải nghiệm 145 game vui nhộn trên di động

Có thể nói, 101-in-1 Games cho iOS là bộ sưu tập game khủng nhất và đặc sắc nhất từ trước đến nay cho nền tảng iOS. Hiện tại, game tích hợp khoảng 145 trò chơi từ dễ đến khó và thuộc nhiều thể loại khác nhau như tốc độ, hành động, trí tuệ giải đố, thể thao, nấu ăn, bắn súng, Sudoku... trong cùng một phiên bản game. 101-in-1 Games có dung lượng vừa phải và chưa tới 50MB, tuy nhiên người chơi sẽ phải kết nối mạng Internet để mở khóa thêm game mới và thực hiện một số thao tác khác trong game. Tất nhiên khi đã mở khóa game thành công, bạn có thể chơi offline mọi lúc mọi nơi.

Kho game 101-in-1 Games for iOS hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng người chơi - từ trẻ em đến người lớn. Với số lượt rating 5 sao lên tới hàng trăm nghìn người trên toàn thế giới, 101-in-1 Games luôn giữ vị trí Top 5 game hay trên App Store tại Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Anh và nhiều quốc gia khác nhờ sự đa dạng, thú vị trong lối chơi cũng như thể loại game.

Video giới thiệu bộ sưu tập game 101-in-1 Games

101-in-1 Games là một kho game tổng hợp trên di động với 145 trò chơi các loại. Đối với người chơi mới, bạn sẽ được hãng Nordcurrent ưu ái tặng ngay 50.000 point miễn phí khi chơi game lần đầu. Số tiền này được sử dụng để mua thêm game mới nhằm đa dạng hóa trải nghiệm giải trí của bạn trên "dế" yêu.

Ban đầu, bạn sẽ được thử sức trong 10 trò chơi miễn phí. Ngoài việc dùng 50.000 điểm được tặng ban đầu để mở khóa game mới, bạn cũng có nhiều cách khác để kiếm tiền và mở rộng bộ sưu tập game của mình. Cách đơn giản nhất nhưng cũng hấp dẫn nhất chính là chơi game, đạt thành tích cao và thắng số tiền lớn. 101-in-1 Games cho phép chơi lại một game nhiều lần để kiếm tiền không ngừng nghỉ. Nhìn chung, các trò chơi đều khá đơn giản và dễ chơi mà bạn đã quen thuộc từ trước đến nay, chẳng hạn như game bắn tăng, Hockey, bắn chim, xiên sushi, ném phi tiêu... Người chơi sẽ sử dụng thao tác một chạm hoặc cử chỉ kéo thả, vuốt trên màn hình để hoàn thành những mini game đặc sắc này!

Game Hockey vui Game phi tiêu
Chinh phục mini-game đơn giản, dễ chơi nhưng cũng đầy thách thức

Đối với người chơi rủng rỉnh về tài chính, bạn không cần mất thời gian "cày" game tối ngày mà có thể mua các gói IAP có sẵn trong game. 101-in-1 Games cho iOS chứa các gói IAP với giá khá hợp lý, chẳng hạn như 250.000 điểm - $0.99, 1 triệu điểm - $2.99, 5 triệu điểm - $4.99 cho đến gói IAP cao nhất là 25 triệu điểm - $19.99. Với số điểm (tương đương với coin) giá trị lớn này, bạn có thể mở khóa liên tiếp các trò chơi mới trong 101-in-1 Games. Game mất phí có giá từ 30.000 điểm trở lên và càng về sau thì giá trị trò chơi càng lớn. Hơn 100 trò chơi trong game đủ đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của bất cứ ai, kể cả những game thủ khó tính nhất!

Thấu hiểu được nhu cầu kiếm tiền và mua thêm trò chơi mới của người chơi, nhà phát hành đã đưa ra khá nhiều phương án để bạn gia tăng số vàng của mình mà không cần phải chi tiền thật. Bạn có thể xem video quảng cáo, hoàn thành yêu cầu (offer) mà trò chơi đưa ra hoặc thực hiện hành động nào đó để kiếm số tiền khủng.

Game bắn chimGame bắn tăng
Giải trí cùng những trò chơi vô cùng quen thuộc trên di động

Với mỗi lần xem video quảng cáo kéo dài vài giây, người chơi 101-in-1 Games sẽ "bỏ túi" 15.000 điểm tuy nhiên bạn không thể xem video liên tục. Ngược lại, nếu muốn kiếm tiền bằng các Offer mà game đưa ra, bạn sẽ sở hữu số vàng kha khá khi chơi mini game mới và đạt thành tích theo yêu cầu. Cách này tương đối khó vì game yêu cầu thành tích khá cao, nhưng bù lại số tiền kiếm được cũng cực lớn, có thể lên tới hàng triệu vàng. Mục Actions hơi lằng nhằng về các bước thực hiện nhưng nếu kiên trì bạn cũng sẽ có số tiền không nhỏ để mua thêm trò chơi.

101-in-1 Games cũng có 1 bảng thành tích game tương ứng với các trò chơi sẵn có. Khi chinh phục từng thành tích này, số vàng của bạn cũng sẽ tăng lên đáng kể. Game sở hữu giao diện đa ngôn ngữ với các thứ tiếng như Anh, Trung Quốc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển.

Chinh phục thành tíchMua gói IAP mất phí
Chơi game, chinh phục thành tích, xem quảng cáo, mua IAP... để kiếm tiền mở khóa game mới

Việc tạo ra kho trò chơi khổng lồ trong cùng một tựa game không phải là ý tưởng mới. Trước đây, chúng ta đã từng biết đến các sản phẩm như 700 Solitaire Games Free, Tiny Games hay Duel Otters... nhưng phải đến 101-in-1 Games for iOS, người chơi di động mới có cơ hội sở hữu một bộ sưu tập game khủng đến vậy. Các trò chơi đa dạng, đồ họa và âm thanh được xử lý khá tốt, cơ chế kiếm tiền mở khóa game phong phú... tạo mọi điều kiện cho người chơi giải trí vui vẻ trên thiết bị cầm tay. Đây là lựa chọn không thể tốt hơn khi bạn muốn tìm game xả stress, giết thời gian hay giải trí cuối tuần mà không cần bận tâm quá nhiều đến yếu tố thành tích hay cạnh tranh với game thủ khác.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,2 MB
  • Lượt xem: 334
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 101-in-1 Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm