Stormblades cho iOS 1.0.2 Game bão đao trên iPhone/iPad

Tải về

2 (1) Kiloo Miễn phí 51

Stormblades for iOS là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game hành động chặt chém (hack 'n' slash) với phong cách game người chạy vô tận (Endless Runner) đang rất được yêu thích trên di động.

Chơi game Stormblades miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để trải nghiệm những pha hành động chặt chém cực hấp dẫn như trong seri game Infinity Blade và kiểu game chạy đến chết quen thuộc trong seri Temple Run mà đa số người chơi di động đều quen thuộc.

Stormblades cho iOS

Hãy đi theo iếng gọi của gươm đao! Trong nhiều thế kỷ qua, lực lượng chiến binh trẻ tuổi đã theo đuổi những bí mật của sự hủy diệt trong một nhiệm vụ, nhằm chứng minh giá trị của mình. Người chơi Stormblades sẽ tham gia vào một hành trình của phe chiến binh và chống lại lực lượng canh hầm ngục huyền thoại. Đây là cơ hội để bạn thử nghiệm kỹ năng và sức mạnh của mình từ đống tàn tích thông qua hình thức nâng cấp vũ khí và sử dụng hệ sức mạnh có một không 2!

Chứng minh kỹ năng chuẩn mực để chống lại những đợt tấn công của cai ngục cùng lời nguyền giáng xuống đế chế của bạn. Người chơi Stormblades không có lựa chọn nào khác là tấn công dồn dập và đáp trả lại sức mạnh của những lớp áo giáp quân thù để hạ chúng. Đánh thức đền thờ cổ đại từ đống tàn tro và rèn giũa sức mạnh của cây gươm trong tay với sự trợ giúp của ngọc Essence, tìm chỗ đứng cho chính mình trong huyền thoại Stormblades!

Download Stormblades - game hành động hấp dẫn trên iPhone và iPad:

  • Đắm chìm trong những pha hành động mượt mà, tốc độ cao trong cuộc chiến với những cây kiếm sắc bén.
  • Nâng cấp thanh kiếm của bạn và truyền thêm sức mạnh thần bí cho nó.
  • Chiến đấu theo cách của riêng bạn, đối đầu với nhiều loại kẻ thù không khoan nhượng.
  • Khám phá khu rừng rậm và những khu vực hoang tàn đã bị lãng quên.
  • Cạnh tranh với các chiến binh trên thế giới để khẳng định vị thế của mình!

Stormblades là sản phẩm mới nhất của hãng Kiloo - cha đẻ của 2 bom tấn Subway SurfersSmash Champs. Người chơi sẽ nhập vai một chiến binh trẻ tuổi trên con đường săn cổ vật từ những ngôi đền cổ. Cũng như những game nhập vai đánh quái khác, Stormblades cũng đưa ra rất nhiều thử thách trên đường đi để người chơi đối đầu và vượt qua, chẳng hạn như chiến đấu với quái vật khổng lồ (Keeper). Đây là những đối thủ khó nhằn bởi chúng được trang bị giáp và vũ khí hạng nặng để bảo vệ báu vật trong ngôi đền.

Stormblades sở hữu hệ thống điều khiển khá đơn giản, tương tự như seri game Infinity Blade. Vuốt ngón tay trên màn hình theo hướng bất kỳ để chiến binh chém theo hướng đó, nhấn 2 lần vào màn hình để né đòn của đối thủ. Khi quái vật vung kiếm tấn công, nếu bạn vuốt tay đúng hướng thì có thể cản được đòn này và khiến đối phương choáng váng, tạo ra cú phản đòn hiệu quả. Tuy nhiên, game không có nút đỡ đòn bằng khiên nên bạn chỉ có cách phản đòn để phòng thủ.

Stormblades sử dụng đơn vị tiền tệ chính là Essence (một dạng ngọc), được phân bổ rải rác trên đường đi để chiến binh thu thập đan xen trong quá trình đánh quái. Bạn có thể kiếm được Essence khi chém vỡ bình đựng ngọc trên đường đi hoặc nhận thưởng ở cuối màn chơi. Ngoài 2 cách trên, người chơi còn có thể dùng tiền thật để mua các gói Essence, bao gồm Box of Essence - $4.99, Chest of Essence - $19.99 và Vault of Essence - $49.99.

Stormblades sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt trong môi trường 3D sinh động như thật với các hiệu ứng chuyển động mượt mà, ấn tượng. Phần âm thanh cũng được đầu tư khá tốt, đẩy lên cao trào trong cuộc chiến với quái vật khổng lồ hay tiếng đao gươm giao đấu...

Stormblades cho iOS

Stormblades là tựa game đáng để lựa chọn nếu bạn là người yêu thích dòng game chặt chém và phong cách chạy đến chết, thay thế cho seri Infinity Blade mất phí và Temple Run đã quá quen thuộc trong vài năm qua.

Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Tham khảo video giới thiệu game Stormblades trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 148 MB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm