2 Player Games cho Android 7.2 Bộ sưu tập game 2 người chơi vui nhộn

Tải về

3 (1) Fan Jiaqi Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

2 Player Games là một bộ sưu tập gồm nhiều trò chơi nhỏ (mini game) để bạn có thể chơi cùng với bạn bè của mình trên cùng một thiết bị. Rất nhiều trò chơi vui nhộn thú vị sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ khác nhau, không hề nhàm chán.

2 Player Games có hơn 70 mini game dành cho 2 người cùng chơi trên một thiết bị
2 Player Games có hơn 70 mini game dành cho 2 người cùng chơi trên một thiết bị

Tính năng nổi bật của game 2 Player Games cho Android

Chế độ đua cướp cờ

Bạn và người cùng chơi lần lượt tung xúc xắc, di chuyển nhân vật của mình tiến về phía trước trên bàn cờ. Ai về đích trước sẽ giành chiến thắng.

Chế độ chiến đấu nhanh chóng

Có 3 mini-games sẽ được chọn ngẫu nhiên cho mỗi vòng đấu. Thông qua các mini game vui nhộn, đơn giản và hấp dẫn này sẽ xác định ai là người giành chiến thắng cuối cùng.

Các game đều rất dễ chơi, vui nhộn
Các game đều rất dễ chơi, vui nhộn

Chế độ chơi đơn

Nếu không tìm được người chơi cùng, bạn vẫn có thể thưởng thức 2 Player Games bằng cách đấu với AI. Có ba AI có độ khó khác nhau đang chờ để thách thức bạn.

Game 2 Player Games có 15 bản đồ game, vô số đạo cụ mang tới những các dụng bất ngờ đối với trò chơi. Các tuyến đường khac nhau cũng sẽ có chiến lược chơi khác nhau. Trò chơi không chỉ kiểm tra sự khôn ngoan của bạn mà cần cả một chút may mắn.

Nếu đang ở cùng người thân trong gia đình hay ngồi cạnh bạn bè, hãy rủ họ cùng chơi các game trong 2 Player Games để cùng nhau tận hưởng niềm vui và sự thích thú, giúp những mỗi lần gặp mặt trở nên tuyệt vời hơn.

Bạn có thể chơi game với bạn bè hoặc đấu với AI
Bạn có thể chơi game với bạn bè hoặc đấu với AI

2 Player Games có hơn 60 trò chơi nhỏ cổ điển siêu đáng yêu và đều rất dễ chơi, bao gồm lái máy bay, đua ô tô, bóng bàn, câu cá, sưu tập tiền vàng, bắn cung, chèo thuyền, bóng rổ, golf, ném dao… mọi game đều được thiết kế thông minh và chắc chắn bạn sẽ tìm được trò chơi mình thích.

Nhiều mini game khác vẫn đang được phát triển và sớm sẽ được bổ sung vào trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 2 Player Games

Liên quan, thay thế