3rd Floor Word Search Game tìm từ nhiều thách thức

Tải về

3,4 (8) 3rd Floor Games Miễn phí 984 Dung lượng: 3,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

3rd Floor Word Search là game tìm từ thú vị trên Windows 8 với nhiều chế độ chơi, nhiều câu đố hấp dẫn và nhiều thành tựu đang chờ bạn thu thập.

Game tìm từ 3rd Floor Word Search là sự tổng hợp của rất nhiều thể loại game như tìm kiếm từ, câu đố chữ, sudoku, xoắn từ, với nhiều chế độ chơi và những danh mục từ phong phú, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cơn khát chữ của bạn.

Những tính năng chính của game tìm từ 3rd Floor Word Search

  • 150 danh mục, với 4 chế độ chơi và 4 cài đặt độ khó khác nhau.
  • Các câu đố được tạo ra ngẫu nhiên, nên người chơi sẽ không bao giờ chơi một cầu đố hai lần.
  • Các thành tựu và bảng xếp hạng toàn cầu mang đến nhiều niềm vui hơn.
  • Hoàn toàn miễn phí.

3rd Floor Word Search
Các chế độ chơi và độ khó của game nối chữ 3rd Floor Word Search

Cách chơi trò chơi tìm từ tiếng Anh 3rd Floor Word Search

Mục tiêu chính của game là tìm thấy tất cả những từ bị ẩn thông qua một bảng chữ được sắp xếp lộn xộn. Các từ đó có thể xuất hiện thẳng về phía trước, về phía sau, theo chiều ngang, chiều dọc hoặc theo một đường chéo và được đặt ngẫu nhiên trong một bảng chứa những chữ lộn xộn. Khi bạn tìm thấy một từ trên bảng, kéo chuột qua các chữ cái của từ để chọn nó.

Game tìm chữ này có 4 chế độ chơi: Classic, First Letter Only, Keep It Going và Free Play, 4 cấp độ khó khác nhau và hơn 150 danh mục từ khác nhau để bạn chọn. Các danh mục từ mới cũng sẽ được cập nhật thường xuyên.

Các chế độ chơi của game:

  • Classic Mode: Trong chế độ này, bạn chỉ đơn giản là thử tìm các từ nhanh nhất có thể. Điểm số bạn có được sẽ bao gồm thưởng thời gian, vì vậy bạn tìm kiếm các từ trong danh sách càng nhanh điểm của bạn sẽ càng cao.

3rd Floor Word Search
Giao diện của chế độ chơi Classic Mode

  • First Letter Only Mode: Trong chế độ này, bạn cũng sẽ phải tìm các từ nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, bạn chỉ có chữ cái đầu tiên của từ và những chữ còn lại sẽ được thay thế bằng dấu hỏi. Chế độ này thực sự khá khó chơi. Bạn có thể dựa vào danh mục đã chọn và chữ cái đầu tiên để đoán trước các từ có thể xuất hiện thì sẽ dễ dàng hơn.

3rd Floor Word Search
Giao diện của chế độ chơi First Letter Only Mode

  • Keep It Going Mode: Trong chế độ này bạn sẽ có một khoảng thời gian giới hạn để tìm từ. Mỗi lần bạn tìm thấy từ, bạn sẽ được thưởng thêm thời gian. Khi tất cả các từ yêu cầu trên bảng được tìm thấy, một bảng mới sẽ xuất hiện và khoảng thời gian để tìm từ sẽ giảm đi. Trò chơi sẽ kết thúc khi hết thời gian. Điểm số bạn nhận được dựa trên độ khó của từ được tìm thấy và khoảng thời gian bạn đã trải qua.
  • Free Play Mode: Trong chế độ này, bạn có thể tìm từ một cách thoải mái mà không cần lo lắng về điểm số và thời gian. Bạn cứ ung dung tìm từ, không vội vàng, không điểm số.

3rd Floor Word Search
Chế độ chơi Free Play Mode của game tìm từ 3rd Floor Word Search

Nếu bạn tự tin vào điểm số mình vừa kiếm được, bạn có thể gửi điểm số của mình đến bảng xếp hạng toàn cầu bằng cách tích vào Submit Scores Online.

3rd Floor Word Search
Bảng xếp hạng toàn cầu của 3rd Floor Word Search

Bên cạnh các chế độ chơi hấp dẫn bạn có có thể sưu tập rất nhiều thành tích thú vị.

3rd Floor Word Search
Download 3rd Floor Word Search và sưu tập những hành tích thú vị trong game

Tóm lại, dù là một trò chơi tìm chữ, nhưng 3rd Floor Word Search đã khéo léo tạo ra những thử thách cân não thực sự cho người chơi. Có rất nhiều từ vựng thú vị sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ của mình. Và đôi khi ăn may tìm thấy từ do chỉ chuột ngẫu nhiên cũng sẽ mang đến cho bạn những niềm vui nho nhỏ.

Bích Thủy

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 MB
  • Lượt xem: 1.032
  • Lượt tải: 984
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm