4 Đêm Mất Ngủ Midnight Horror - Phim Kinh dị Hàn Quốc chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 229 Phát hành: CGV VietNam Năm: 06/01/2023 Đạo diễn: Lim Dae Woong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

4 Đêm Mất Ngủ (Midnight Horror) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị được của đạo diễn Lim Dae Woong, đây là bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả “không dám ngủ” sau khi xem xong. Trong phim này, sẽ có sự tham gia dàn diễn viên gồm: Kang Mi Na, Seo Young Hee, Nanami Sakuraba,...

Nội dung của phim 4 Đêm Mất Ngủ là tuyển tập 4 câu chuyện kinh dị hoàn toàn khác nhau, xoay quanh cuộc sống thường ngày. Khi màn đêm buông xuống, những sự kiện kinh hoàng lần lượt xảy ra với 4 người phụ nữ trẻ, với 4 câu chuyện có tên lần lượt là: Lỗ Thủng, Mua Sắm Lúc Nửa Đêm, Gương Mặt Lạ Trong Cửa Hàng, Cứu Chuộc Chính Mình. Mỗi câu chuyện đều sẽ mang một nỗi kinh sợ đến người xem.

Tại câu chuyện đầu tiên Lỗ Thủng: Bok Nyeo được linh mục giao cho nhiệm vụ đến chăm sóc một cụ ông bị mù mà không còn người thân bên cạnh. Thế nhưng, cô cứ có cảm giác ông lão kia nhìn mình chằm chằm. Mỗi đêm, cô đều nghe tiếng động lạ ở hành lang mặc dù ở trong nhà chỉ có 2 người. Nhưng vào một ngày nọ, những lỗ thủng kỳ lạ xuất hiện trên cửa sổ của Bok Nyeo.

Ở câu chuyện Mua Sắm Lúc Nửa Đêm: kể về Hae Ok là một “con nghiện” chương trình mua sắm trực tuyến - Home Shopping được phát sóng vào khung giờ khuya. Vĩ sẵn có biệt tài đan len, cô làm búp bê bùa ngải để bán. Thế nhưng, Hae OK không ngờ búp bê của mình lại trở thành công cụ giết người ngay trên chương trình truyền hình yêu thích.

Trong câu chuyện Gương Mặt Lạ Trong Cửa Hàng kể về câu chuyện do chính Soo Hyeon chứng kiến. Cô là một nhân viên bán hàng ca đêm của một cửa hàng tiện lợi, cô tưởng mọi thứ sẽ trôi qua một cách nhàm chán khi làm vào ban đêm. Thế nhưng, rắc rối ập đến khi những vị khách lạ mặt với vẻ ngoài dị hợm bắt đầu xuất hiện.

Sau đó, tại câu chuyện cuối cùng - Cứu Chuộc Chính Mình, người trải qua câu chuyện này là Jin Kyung là nhân viên trực tổng đài giải cứu người tự sát. Song, chính em gái của Jin Kyung lại tự sát sau thời gian dài mắc bệnh nan y. Vào đúng ngày giỗ em gái, nữ tư vấn viên phải trực đêm một mình vì cơ quan cắt giảm chi phí. Jin Kyung bất ngờ nhận được cuộc gọi của em gái từ cây cầu mà cô đã nhảy trước kia. Những bí mật đen tối cùng hàng loạt sự kiện rùng rợn ập đến.

Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 06/01/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Trailer phim 4 Đêm Mất Ngủ

Thông tin thêm phim 4 Đêm Mất Ngủ

Thời lượng:92 phút
Diễn viên:Kang Mi Na, Seo Young Hee, Nanami Sakuraba,...
Nhà sản xuất:Kortop Media
Đạo diễn:Lim Dae Woong
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim 4 Đêm Mất Ngủ

Poster phim 4 Đêm Mất Ngủ
Poster phim 4 Đêm Mất Ngủ
  • 915 lượt xem
Link xem 4 Đêm Mất Ngủ