King Kong King Kong (2005)

6/10 (5) Lượt xem: 290 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 12 năm 2005 Đạo diễn: Peter Jackson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

King Kongphim khoa học viễn tưởng, phiêu lưu, kinh dị vô cùng nổi tiếng của Mỹ. Phim King Kong được đạo diễn bởi Peter Jackson - đạo diễn của Chúa tể của những chiếc nhẫn, dựa trên ý tưởng của Merian C. Cooper và Edgar Wallace. Phim nói về con quái vật khổng lồ Kong với nhiều tình tiết gay cấn hấp dẫn và có sự tham gia của các diễn viên: Naomi Watts, Jack Black, Adrien Brody, Jamie Bell, Andy Serkis, Thomas Kretschmann, Colin Hanks, Evan Parke, Lobo Chan, John Sumner, vv.

King Kong đạt doanh thu 550,5 triệu USD và là bộ phim có doanh thu phòng vé cao thứ tư trong lịch sử hãng Universal Pictures. Cùng đó Bộ phim được đề cử bốn giải Oscar và thắng ba trong số đó là Biên tập âm thanh xuất sắc nhất, Hòa âm hay nhất và Kỹ xảo điện ảnh xuất sắc nhất.

Cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những màn hành động ngoạn mục khi nói về con khỉ đột huyền thoại. Con người sau khi cố gắng tấn công Kong họ đã rơi vào một mối nguy hiểm không thể lường trước, họ phải đối mặt với cuộc chiến sinh tồn trong một không gian không thể tuyệt vời hơn. Chắc chắn con quái vật to lớn này sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người xem và cảm giác như đang tham gia một cuộc phiêu lưu điện ảnh thực sự.

Trailer phim King Kong

Thông tin thêm phim King Kong

Thời lượng:187 phút
Diễn viên:Naomi Watts, Jack Black, Adrien Brody, Jamie Bell, Andy Serkis, Thomas Kretschmann, Colin Hanks, Evan Parke, Lobo Chan, John Sumner
Nhà sản xuất:Jan Blenkin, Carolynne Cunningham, Fran Walsh, Peter Jackson
Đạo diễn:Peter Jackson
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2005

Một số Poster, hình ảnh phim King Kong

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.020 lượt xem
Link xem King Kong
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: King Kong