4 Pics 1 Song cho iOS 3.8 Game nhìn hình đoán tên bài hát miễn phí

Tải về

5 (1) Game Circus Miễn phí 29 Dung lượng: 78,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

4 Pics 1 Song for iOS là tựa game trí tuệ giải đố miễn phí dành cho người yêu nhạc trên iPhone, iPad, iPod Touch. Với hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh và lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, 4 Pics 1 Song hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ chơi game vui vẻ và thư giãn tuyệt đối.

Game trí tuệ giải đốChủ đề âm nhạc thế giới

4 Pics 1 Song là sự kết hợp thú vị của game 4 Pics 1 Word với SongPop nhằm tạo ra thử thách mới cho người chơi. Thông qua 4 bức ảnh gợi ý và ô chữ bên dưới, người chơi cần đoán ra tên bài hát có mối liên quan chặt chẽ với cả 4 ảnh. Để chiến thắng trong tựa game trí tuệ này, người chơi cần có sự tập trung cao độ, khả năng phân tích hình ảnh, xâu chuỗi sự kiện và quan trọng hơn là phải biết tên nhiều ca khúc trong kho nhạc thế giới. Tất nhiên là các đáp án trong 4 Pics 1 Song for iOS sẽ xoay quanh những ca khúc kinh điển, nhạc hot... để không làm khó người chơi!

Kho bài hát trong 4 Pics 1 Song bao quát rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi, thể loại nhạc và giai đoạn khác nhau để kiểm tra trình độ âm nhạc tổng hợp của bạn. Càng tìm được nhiều đáp án đúng, người chơi sẽ kiếm được nhiều vàng. Nếu không đoán được câu đố bất kỳ, bạn có thể dùng bổ trợ để xem gợi ý.

4 Pics 1 Song for iOS là tựa game giải đố đơn giản, vui nhộn và đặc biệt gây nghiện. Game cũng được cập nhật khá thường xuyên với nhiều ca khúc mới và tính năng mới.

Chinh phục hàng ngàn bàn chơiĐoán tên bài hátNhận thưởng khi đoán đúng

Download game 4 Pics 1 Song phiên bản 3.8

  • Giao diện hoàn toàn mới.
  • Chơi game hàng ngày để nhận vàng miễn phí.
  • Sửa một số lỗi và nâng cấp toàn bộ trò chơi.

Cách chơi game 4 Pics 1 Song trên iPhone/iPad

Khởi động game 4 Pics 1 Song trên thiết bị di động và sẵn sàng cho câu đố đầu tiên. Màn hình sẽ hiển thị 4 hình ảnh cùng chung một logic nhất định và nhiệm vụ của người chơi là tìm ra tên bài hát có liên quan đến 4 bức ảnh. Khi đã đoán được tên, hãy nhập tay vào các ô bên dưới để xem kết quả.

Càng giải được nhiều câu đố thì người chơi càng kiếm được nhiều vàng. Vàng sẽ được dùng để mua bổ trợ/gợi ý giúp bạn giải những câu khó. Cụ thể, gợi ý trong game sẽ xóa bớt các ô chữ cái không có mặt trong đáp án để người chơi 4 Pics 1 Song dễ dàng chọn chữ cái còn lại hoặc điền một chữ cái bất kỳ vào ô trống trong đáp án.

Trong trường hợp không tìm ra đáp án dù đã dùng tới gợi ý, bạn có thể đăng lên Fan Page của 4 Pics 1 Song để nhờ người chơi khác trợ giúp.

Khi giải đố thành công, bạn có thể mở khóa chế độ chơi Platinum. Chế độ chơi này cũng tương tự như các màn chơi nhìn hình đoán tên bài hát khác trừ việc độ khó sẽ tăng lên và người chơi phải phá kỉ lục của chính mình. Nếu đạt thành tích cao, đừng ngại ngần chia sẻ nó với bạn bè và sử dụng chiến thắng này để mở khóa theme và tùy biến giao diện game.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng vàng trong 4 Pics 1 Song để mở khóa bài hát mà mình yêu thích, từ Katy Perry cho tới các bài hát trong phim hoạt hình.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 78,6 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm