4Media Blu-ray Ripper cho Mac 7.0 Công cụ rip phim từ đĩa Blu-ray

Tải về

Giờ đây, bạn muốn xem phim Blu-ray trên iPhone, iPod, PSP hay các thiết bị kỹ thuật số khác của mình ở bất cứ đâu và vào bất kỳ lúc nào. 4Media Blu-ray Ripper cho Mac chính là sự lựa chọn tốt nhất vào lúc này.

Đây là công cụ có khả năng rip phim trong đĩa Blu-ray sang một loạt định dạng video khác nhau, bao gồm cả: video HD và 3D. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ trích xuất âm thanh cũng như chỉnh sửa tập tin đầu ra trên máy Mac để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

4Media Blu-ray Ripper cho Mac

Chức năng nổi bật của 4Media Blu-ray Ripper cho Mac:

Chuyển đổi Blu-ray sang định dạng video 3D

Hỗ trợ các đĩa video Blu-ray 3D, nhờ vậy chương trình có khả năng chuyển đổi video Blu-ray 3D sang các định dạng 3D khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi video BD thông thường sang video 3D.

Chuyển đổi Blu-ray sang video HD

Rip phim trong đĩa Blu-ray sang các định dạng video 3D, chẳng hạn như: H.264/MPEG-4 AVC, Apple TV h.264 720P, HD WMV, MPEG-2/MPEG-4 TS HD mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh ban đầu.

Chuyển đổi Blu-ray sang các định dạng video/audio phổ biến

Giờ đây, người dùng có thể rip phim trong đĩa Blu-ray sang nhiều định dạng video hoặc audio phổ biến như: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, MP3, WMA, AAC, WAV, OGG, FLAC, APE, M4A, RA, AC3, MP2, AIFF, AMR, SUN AU, vv để phát lại trên thiết bị kỹ thuật số của mình.

Cung cấp các cấu hình đầu ra tối ưu cho nhiều thiết bị

Một loạt cấu hình đầu ra có sẵn để phù hợp với nhiều thiết bị kỹ thuật số của bạn, chẳng hạn như: iPod, iPhone, Apple TV, PSP, Xbox, Zune, NDS, Wii, điện thoại di động, vv.

Rip đĩa Blu-ray với tốc độ cao

Tốc độ rip đĩa Blu-ray nhanh chóng hơn bao giờ hết nhờ áp dụng công nghệ xử lý đa luồng.

Tính năng chính của chương trình:

Chia tách file lớn thành các tập tin nhỏ hơn

Chức năng hữu ích này sẽ giúp bạn chia tách một tập tin lớn thành nhiều phần trước khi tiến hành xuất nó để đảm bảo phù hợp với thiết bị của mình.

Cắt clip yêu thích

Xác định điểm bắt đầu và kết thúc của video để cắt bất kỳ đoạn yêu thích nào từ file nguồn. Sau đó, lưu lại chúng để thưởng thức sau đó.

Thêm hiệu ứng nghệ thuật cho video được xuất

Cắt khung hình video để loại bỏ khu vực không mong muốn. Điều chỉnh các thông số đầu ra như: độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. Thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video.

Tích hợp trình phát video có chức năng chụp hình

Xem trước đĩa Blu-ray bằng công cụ phát được hỗ trợ, đồng thời chụp lại cảnh phim thú vị. Sau đó, lưu lại chúng ở các định dạng ảnh như: BMP, GIF, JPEG hoặc PNG.

Cải thiện chất lượng video được xuất

Nhận được hiệu ứng hình ảnh tốt hơn bằng cách điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. Hoặc, cung cấp một số hiệu ứng đặc biệt như: Oil Painting, Carving, Old Film, vv.

Tính toán tốc độ bit

Thoải mái thay đổi tốc độ bit video mà bạn muốn bằng cách sử dụng công cụ Bitrate Calculator và xác định tốc độ bit audio cũng như độ dài của nó.

Giao diện đa ngôn ngữ

Giao diện của 4Media Blu-ray Ripper cho Mac có sẵn ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm: Tiếng Anh, Đức, Tây Ban nha, Ý, Pháp, Nhật và Trung Quốc.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 100 MB
  • Card đồ họa: Super VGA 16 bit
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • 1 ổ BD-ROM

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 39,8 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm