Adobe Audition 2020 cho Mac 13.0.3 Công cụ chỉnh sửa audio chuyên nghiệp, miễn phí

Tải về

4,1 (60) Adobe Systems Miễn phí 55.355 Dung lượng: 634,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên

Adobe Audition là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của hãng Adobe Systems. Adobe Audition cho Mac 2020 hỗ trợ ghi âm chất lượng cao, biên tập file âm thanh như chèn thêm, cắt bỏ đoạn âm thanh, thêm bớt hiệu ứng... và lưu lại thành file audio ở nhiều định dạng phổ biến.

Giao diện phần mềm Adobe Audition CC 2019
Giao diện phần mềm Adobe Audition CC

Adobe Audition CC cho Mac là một phần mềm thu âm chuyên nghiệp, được sử dụng phổ biến tại các phòng thu âm, đứng ngang hàng với các phần mềm nổi tiếng như FL Studio, Nuendo, Soundforge, Mixcraft... Adobe Audition for Mac là chuyển thể của phần mềm Cool Edit Pro cua công ty phần mềm Syntrillium. Nó được Adobe cải tiến hơn, vì thế mang tính hoàn thiện hơn và ít lỗi hơn.

Bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng nó để xây dựng một phòng thu tại gia - phòng thu theo đúng nghĩa đen của nó. Bạn chỉ cần 1 headphone tàm tạm, 1 máy tính cấu hình không cao (có card âm thanh thì càng tốt) và một bài nhạc nền (nhạc beat-download tại yeucahat.com, nhaccuatui.com, mp3.zing.vn, soundclick.com, shadownwill.com...) là có thể trở thành một ca sĩ.

Tính năng nổi bật của Adobe Audition cho Mac CC

Auto-ducking

Bạn đã cắt nhiều đoạn clip để chỉnh sửa sau, bạn đã đồng chỉnh hiệu ứng âm thanh và môi trường với các pha hành động và cảnh trong tác phẩm. Bạn đưa chúng vào clip nhạc, rồi thả chúng vào dòng thời gian. Nhưng khi nhấn PLAY, hội thoại và âm thanh bị mất trên nền nhạc tuyệt vời. Trước đây, các biên tập viên phải thêm khung hình chính vào clip nhạc hoặc các envelopes âm lượng bài hát. Lần lượt từng cái một, cái này kéo xuống, cái kia kéo lên. Đầu tiên, nhìn lướt qua, rồi xem kỹ từng đoạn để đảm bảo nhạc, cảnh, hội thoại ăn khớp. Hoặc bạn có thể nâng cấp kỹ năng và tự mình thu lại âm thanh trên màn hình điều khiển lên xuống. Cuối cùng, tạo nên một bản phối tuyệt vời. Công đoạn này phải lặp đi lặp lại nhiều lần và tốn rất nhiều công sức.

Công cụ Ducking mới của Adobe Audition cho Mac trong bảng điều khiển Essential Sound sẽ để thao tác rườm rà kể trên đi vào dĩ vãng. Sử dụng công nghệ Adobe Sensei, trí thông minh nhân tạo và machine learning, Auto-Ducking mất chưa đầy một giây để hoàn thành các công việc tốn vài phút hoặc hàng tiếng đồng hồ trước đây. Chỉ cần kích hoạt Duking cho clip nhạc, chọn nội dung muốn Ducking xử lý như hội thoại, hiệu ứng âm thanh, môi trường, clip nhạc khác, thậm chí cả clip không tác… Bảng Essential Sound sẽ phân tích độ ồn của chúng và tạo ra tất cả khung âm lượng chính cần thiết. Người dùng có thể đưa những đoạn clip hội thoại vào phần nội dung chính. Adobe Audition cho Mac sẽ tự động update khung chính.

Tăng cường chất lượng clip

Adobe Audition cho Mac giữ lại vị trí ban đầu của các đoạn clip khi người dùng xếp chồng chúng lên nhau. Nếu như trước đây, việc nhấp vào một clip nằm bên dưới một đoạn mix, nó sẽ được đẩy lên trên, che khuất tất cả các bit và đoạn ở trên đầu. Giờ Adobe Audition cho Mac sẽ duy trì thứ tự từ A tới Z vị trí xếp của từng clip. Nhờ đó, người dùng không phải ẩn những chỉnh sửa này.

Ngoài ra, Adobe Audition cho Mac còn bổ sung một vài tính năng mới đơn giản hóa quá trình chỉnh hiệu ứng clip. Reflect hoặc Mirrored Fades cho phép điều chỉnh đồng thời cả sự mờ và nhạt dần bằng cách giữ phím alt/option trong khi thay đổi độ mờ. Bạn cũng có thể chỉ chỉnh thời gian hoặc hình dạng của đường cong mờ dần bằng cách giữ phím shift trong khi kéo lên xuống (để điều chỉnh đường cong) hoặc sang trái (để điều chỉnh thời lượng).

Tính năng mới của Adobe Audition cho Mac

Kiểm soát thông minh

Nhờ tính năng này, người dùng có thể cân bằng những gì họ nghe thấy khi đeo tai nghe để đảm bảo chúng phù hợp với nhịp điệu, quãng và hiệu suất của bản gốc

Hiệu suất

Tăng tốc độ mixdown và bounce lên tới 400% so với phiên bản trước đó. Cuộn dòng thời gian cũng nhanh hơn khi phát lại một phiên với rất nhiều clip và nhạc, mang tới trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết.

Overlay Timecode video

Giờ người dùng có thể thấy thời gian ngay trong bảng điều khiển video hoặc trên màn hình video bên ngoài với hỗ trợ Overlay Timecode. Chọn giữa timecode session hoặc media, với thiết lập chỉnh sửa, độ mờ đục và vị trí hiển thị cùng cài đặt mong muốn. Audition ghi lại và khôi phục đầu ra video qua HDMI, DVI hoặc bất kỳ phương pháp hiển thị thứ cấp nào khác khi chuyển đổi giữa các ứng dụng hoặc giữa các lần khởi chạy. Đó là một cải tiến nhỏ, nhưng bạn sẽ tiết kiệm thời gian mỗi lần chạy phần mềm.

Hỗ trợ bộ điều khiển Mackie HUI

Trong khi Adobe Audition cho Mac có các giao thức như Eucon/Avid, Mackie MCU và Presonus Faderport để sử dụng bộ điều khiển phần cứng, hầu hết các console hiện đại đều hỗ trợ Mackie HUI làm nền tảng chia sẻ lựa chọn. Với bản Audition mới nhất, Hỗ trợ Mackie HUI nghĩa là người dùng có thể nhiều bộ trộn phần cứng, bộ điều khiển, giao diện và nhiều đơn vị timecode hơn trước.

Plugin hiệu ứng linh hoạt mới

Adobe Audition cho Mac đã thêm một bộ plugin âm thanh với Premiere Pro. Nó cho phép người dùng chia sẻ bảng điều khiển Essential Sound giữa các ứng dụng, cũng như chuyển đổi tất cả plugin hiệu ứng và tự động hóa dữ liệu nhưng không làm giảm chất lượng khi gửi một chuỗi từ Premiere sang Audition.

4,1 (60) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 13.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 634,9 MB
  • Lượt xem: 61.120
  • Lượt tải: 55.355
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Tìm thêm: Adobe Audition

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm