4Videosoft iPad Video Converter for Mac

Tải về

3 (1) 4Videosoft Studio Dùng thử 435 Dung lượng: 10,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or higher

4Videosoft iPad Video Converter for Mac giúp bạn chuyển đổi hầu hết các định dạng video phổ biến hiện nay như AVI, MOV, WMV (windows media), FLV (flash video), MKV, MP4, video HD sang định dạng iPad hỗ trợ rất dễ dàng và nhanh chóng.

Ứng dụng này cũng cung cấp các tính năng chỉnh sửa phụ như cắt, tỉa và chỉnh sửa hiệu ứng, thêm dấu mờ để giúp bạn có được các hiệu ứng phim tốt nhất trên thiết bị iPad của mình. Bên cạnh việc chuyển đổi video sang iPad trên Mac, ứng dụng này còn cung cáp các thông số cài đặt hữu ích, ví như mã hóa, độ phân giải video, tỷ lệ khung,….

Các chức năng chính:

1. Mac Video to iPad tương thích chuyển đổi video: 4Videosoft iPad Video Converter for Mac có thể chuyển đổi gần như tất cả các định dạng video để chạy trên thiết bị iPad của bạn (AVI, WMV, MOV, MP4, FLV, VOB, MPEG,…). Người dùng chỉ việc chọn video muốn chuyển đổi và để ứng dụng làm nốt công việc còn lại.

2. Trích xuất audio từ video: Bạn có thể nhận các audio tương thích với iPad từ tất cả các video hoặc chuyển đổi MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, WMA, M4A, FLAC… rồi lưu lại trong định dạng AAC, MP3, WAV, AIFF, M4A dành cho iPad.

3. Hỗ trợ rất nhiều thiết bị: Phần mềm này cho phép bạn thưởng thức video hoặc file audio đã được chuyển đổi không chỉ trên iPad mà còn trên các thiết bị khác như iPod, iPod touch, iPod touch 2, iPod nano, iPod nano 4, iPod classic, iPhone, iPhone 3G, Apple TV.

4. Snapshot các bức ảnh: Bạn có thể xem trước các file video trước khi chuyển đổi. Nếu bạn thích bức ảnh hiện tại của video, bạn có thể sử dụng tính năng “Snapshot”. Chỉ việc kích vào nút Snapshot và bức ảnh sẽ được lưu lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,5 MB
  • Lượt xem: 440
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5 or higher
Liên kết tải về