9 R.I.P. Game Otome Chuyện ma học đường

Tải về

5 (1) Idea Factory International Miễn phí 14 Ngày:

Từ Idea Factory International - nhà phát hành của Battlefield Waltz, 9 R.I.P. là một trò chơi visual novel Otome kết hợp độc đáo giữa thể loại kinh dị và lãng mạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá các truyền thuyết đô thị, ma quỷ và hồn ma của Nhật Bản nhé!

 R.I.P. là game Otome kết hợp giữa thể loại kinh dị và lãng mạn
R.I.P. là game Otome kết hợp giữa thể loại kinh dị và lãng mạn

Vật lộn với gánh nặng của cuộc sống và những câu hỏi về tương lai, bạn khao khát một lối thoát. Trong thời gian này, bạn nghe được nhiều câu chuyện về các bóng ma rình rập và đưa mọi người đến những nơi bí ẩn, kỳ lạ và thậm chí đáng sợ. Đó là lúc số phận dang tay. Bạn có muốn nắm lấy cơ hội này và khám phá những điều chưa biết không? Hãy tìm hiểu ngay trong game phiêu lưu 9 RIP nhé!

Game có 8 nhân vật có thể phát triển mối quan hệ lãng mạn
Game có 8 nhân vật có thể phát triển mối quan hệ lãng mạn

Cốt truyện của game 9 R.I.P.

Thị trấn này từ lâu đã có tin đồn về việc mọi người bị bắt cóc và đưa đến những nơi đáng sợ… Họ cũng nói rằng những người thường xuyên lo lắng hoặc đang gặp hoàn cảnh khó khăn có nhiều khả năng bị bắt cóc hơn. Bạn nghĩ mình sẽ ổn chứ?

Đó là câu mà người bạn thân nhất đã nói với Misa Isshiki vào đầu mùa thu năm thứ hai trung học. Nhưng Misa vẫn khẳng định mình ổn và không tin vào những chuyện đó. Nhưng thật sự thì cuộc sống của cô đang chịu quá nhiều căng thẳng, tất cả đều liên quan đến tương lai…

Khám phá các truyền thuyết đô thị, ma quỷ và hồn ma của Nhật Bản
Khám phá các truyền thuyết đô thị, ma quỷ và hồn ma của Nhật Bản

Đúng lúc đó, một giọng nói kỳ lạ vang lên bên tai Misa, thúc giục cô suy nghĩ về cuộc sống khó khăn hiện tại của mình và dụ dỗ đưa cô vào “con đường đúng đắn” để giải thoát bản thân. Và đó là lúc mọi chuyện kỳ ​​lạ bắt đầu xảy ra xung quanh Misa…

Tính năng chính của game 9 RIP

Tìm hiểu các truyền thuyết kinh dị

Trong game 9 R.I.P., người chơi sẽ được tìm hiểu các câu chuyện ma học đường, truyền thuyết đô thị, thế giới bên kia và cõi linh hồn. Hãy lạc vào một thế giới khác hoặc khám phá những sự thật bi thảm trong thế giới thực. Game mang đến sự kết hợp độc đáo giữa kinh dị và lãng mạn với 8 nhân vật để phát triển mối quan hệ.

Những lựa chọn của bạn sẽ tác động đến tuyến tình cảm và cả tâm lý nhân vật
Những lựa chọn của bạn sẽ tác động đến tuyến tình cảm và cả tâm lý nhân vật

Ác mộng trong thế giới Otome

Với những ai muốn trải nghiệm chút gì đó ma quái hơn trong thể loại Otome, route School Ghost Stories sẽ đưa người chơi vào một ngôi trường, nơi bạn nghe thấy tiếng thì thầm về những vụ giết người ghê rợn từng xảy ra. Bạn nghĩ mình có thể sống sót và tìm thấy tình yêu trong nỗi kinh hoàng không?

Ranh giới mong manh giữa điên rồ và tỉnh táo

Trong suốt trò chơi, những lựa chọn của bạn không chỉ tác động đến tuyến tình cảm với các nhân vật thông qua hệ thống Love Catch, mà còn cả tâm lý của nhân vật nữa. Việc đưa ra những lựa chọn sai lầm có thể dẫn đến sự điên loạn và thậm chí biến Misa thành một người hoàn toàn khác.

Trải nghiệm ​​môi trường game phong phú và thiết kế nhân vật tuyệt đẹp
Trải nghiệm ​​môi trường game phong phú và thiết kế nhân vật tuyệt đẹp

Đồ họa tuyệt đẹp

Trải nghiệm ​​môi trường game phong phú và thiết kế nhân vật hấp dẫn theo phong cách Anime. Nghệ sĩ thiết kế nhân vật được yêu thích từ Cupid Parasite - Yuuya - sẽ lại gây ấn tượng với game thủ bằng những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 9 R.I.P.

Liên quan, thay thế