Temirana: The Lucky Princess and the Tragic Knights Game otome Công chúa May mắn và đội hiệp sĩ Bất hạnh

Tải về

5 (1) Idea Factory International Miễn phí 08 Ngày:

Từ nhà phát hành của Fairy Fencer F: Refrain ChordNeptunia: Sisters VS Sisters, Temirana: The Lucky Princess and the Tragic Knights là một trò chơi visual novel lãng mạn, xoay quanh câu chuyện về may mắn, bi kịch và tình yêu.

Temirana game xoay quanh câu chuyện về may mắn, bi kịch và tình yêu
Temirana game xoay quanh câu chuyện về may mắn, bi kịch và tình yêu

Cốt truyện của game Temirana

Trong thế giới Temirana, địa vị và nghề nghiệp của một người được xác định theo tháng sinh. Khoảng 15 năm trước ở vương quốc Temirana phía đông, công chúa thứ ba đã chào đời với một vết bớt trên trán. Đứa trẻ này được đồn đại là “Công chúa bị nguyền rủa” và bị buộc phải sống trong một ngôi nhà xa gia đình, cách xa lâu đài. Nhưng mọi thứ sắp thay đổi.

Khi sinh nhật lần thứ 16 đến gần, công chúa tham dự một giải đấu đấu được gọi là Helis Duelm. Ở đó, cô nhìn thấy năm người đàn ông tỏa ra ánh sáng chói lóa. Quả thực, “Công chúa bị nguyền rủa” có một sức mạnh đặc biệt - mỗi khi tính mạng gặp nguy hiểm, mọi người và địa điểm xung quanh đều sẽ phát sáng như để cảnh báo cô.

Năm tuyến truyện kết hợp giữa âm mưu chính trị và lãng mạn
Năm tuyến truyện kết hợp giữa âm mưu chính trị và lãng mạn

Người biết đến sức mạnh của công chúa cảnh báo rằng những người đàn ông đó tỏa sáng vì họ có thể gây nguy hiểm… nhưng cô biết ánh sáng của họ khác với bất kỳ thứ gì mình từng thấy trước đây. Tin tưởng vào trực giác, công chúa mời năm người đàn ông gia nhập đoàn hiệp sĩ của mình.

Tuy nhiên, một số người lại không có kinh nghiệm dùng kiếm, còn những người khác hoàn toàn không hứng thú với chức danh hiệp sĩ. Liệu công chúa và nhóm năm hiệp sĩ này có thể vượt qua thảm kịch sắp xảy ra không? Hãy tự mình tìm hiểu trong game mô phỏng Temirana nhé!

Khám phá lịch sử cá nhân của các Hiệp sĩ
Khám phá lịch sử cá nhân của các Hiệp sĩ

Tính năng chính của game Temirana

Vương quốc Temirana đang chờ đợi

Thưởng thức cốt truyện sâu sắc của game Otome Temirana với năm tuyến truyện kết hợp giữa âm mưu chính trị với sự lãng mạn và kịch tính. Theo dõi hệ thống phân cấp trong gia tộc Temirana, khám phá lịch sử cá nhân của các Hiệp sĩ trong khi Cecilia tìm cách cân bằng vai trò của một công chúa với mối quan hệ với đội cận vệ hoàng gia mới được bổ nhiệm.

Đưa ra các lựa chọn đúng đắn để tránh được những bi kịch thảm khốc
Đưa ra các lựa chọn đúng đắn để tránh được những bi kịch thảm khốc

May mắn luôn ủng hộ bạn

Một số lựa chọn sẽ xuất hiện khi công chúa gặp nguy hiểm. Cô ấy có khả năng đặc biệt là nhìn thấy nguy hiểm sắp xảy ra - được ký hiệu bằng ánh sáng. Tuy nhiên bạn sẽ là người quyết định cách tránh những nguy hiểm này. Hãy đưa ra các lựa chọn đúng đắn để tránh được bi kịch thảm khốc nhất.

Sự lựa chọn của bạn sẽ tác động lớn đến diễn biến và mối quan hệ với các nhân vật
Sự lựa chọn của bạn sẽ tác động lớn đến diễn biến và mối quan hệ với các nhân vật

Lựa chọn cuối cùng là của bạn

Công chúa sẽ phải đối mặt với các quyết định quan trọng có thể mang lại kết quả có giá trị. Những lựa chọn này xuất hiện trong các route riêng lẻ và là cách duy nhất để truy cập vào một số phần kết sau khi kết thúc route của từng nhân vật, vì vậy có rất nhiều thứ phụ thuộc vào lựa chọn của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Temirana

Liên quan, thay thế