Abnormality Early Access Game kinh dị Săn ma trong bóng tối

Tải về

5 (1) Nightmare Studios Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Abnormality là trải nghiệm săn ma kinh dị nhiều người chơi thực tế đến từ nhà phát triển của Surrounded. Cùng bạn bè khám phá những địa điểm bị bỏ hoang để tìm kiếm bằng chứng cho thấy ma tồn tại!

Abnormality là trải nghiệm săn ma nhiều người chơi chân thực
Abnormality là trải nghiệm săn ma nhiều người chơi chân thực

Trong game phiêu lưu kinh dị Abnormality, bạn sẽ khám phá những địa điểm bị bỏ hoang hoàn toàn, điều tra và tìm bằng chứng về hiện tượng huyền bí, nhưng hãy cẩn thận - những cư dân trước đây có thể không thích sự xâm nhập của bạn! Hãy sử dụng kính nhìn ban đêm để di chuyển trong bóng tối.

Khám phá những địa điểm bị bỏ hoang hoàn toàn
Khám phá những địa điểm bị bỏ hoang hoàn toàn

Tính năng chính của game Abnormality

Trải nghiệm săn ma chân thực

Hãy vào vai một nhóm nhà thám hiểm đô thị trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và được trang bị những công cụ săn ma tốt nhất. Nhiệm vụ của bạn là hợp tác với tối đa 3 người khác để khám phá những địa điểm bỏ hoang, thu thập bằng chứng thuyết phục về hiện tượng siêu nhiên. Nhưng hãy cẩn thận - những địa điểm này không trống rỗng như vẻ ngoài của chúng!

Điều tra và tìm bằng chứng về hiện tượng huyền bí
Điều tra và tìm bằng chứng về hiện tượng huyền bí

Bóng tối và âm thanh

Bóng tối và âm thanh là kẻ thù lớn nhất của người chơi trong Abnormality. Những địa điểm bị bỏ hoang sẽ chìm trong bóng đêm, vì vậy bạn phải sử dụng kính nhìn ban đêm để xuyên qua bóng tối và đến những địa điểm ma ám. Hãy giữ im lặng vì những linh hồn sẽ theo dõi từng bước chân của bạn. Che miệng để ngăn hơi thở, tránh phát ra âm thanh lớn qua micro và sử dụng tất cả kỹ năng để thu thập bằng chứng và thoát ra.

Bóng tối và âm thanh là kẻ thù lớn nhất trong Abnormality
Bóng tối và âm thanh là kẻ thù lớn nhất trong Abnormality

Nhận dạng giọng nói

Với tính năng nhận dạng giọng nói độc đáo, Abnormality game cho phép mọi người nói chuyện để thay đổi cách chơi. Bạn có thể trao đổi trực tiếp với hồn ma thông qua các hộp linh hồn hoặc bằng cách kêu lên với nó qua micro. Quyết định nằm trong tay bạn và những gì nói ra sẽ trực tiếp thay đổi trải nghiệm chơi!

Abnormality game có tính năng nhận dạng giọng nói độc đáo
Abnormality game có tính năng nhận dạng giọng nói độc đáo

Đối mặt với điều chưa biết

Trong game Abnormality, ranh giới giữa sống và chết rất mong manh, và những nguy hiểm là có thật. Hãy lấy hết can đảm, tập hợp một nhóm và chuẩn bị đối đầu trực diện với hiện tượng huyền bí. Bạn sẽ khám phá ra sự thật hay sẽ trở thành một linh hồn lạc lối khác bị mắc kẹt trong bóng tối? Sự lựa chọn là của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 03
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Abnormality

Liên quan, thay thế