Dark Atlas: Infernum Game kinh dị sinh tồn trong thời tận thế

Tải về

5 (1) Selecta Play Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Antro, Dark Atlas: Infernum là một trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất gây ám ảnh, nơi viễn cảnh tận thế kết hợp với nỗi kinh hoàng về mặt tâm lý thông qua cách kể chuyện lôi cuốn.

Dark Atlas: Infernum là một trò chơi kinh dị ám ảnh
Dark Atlas: Infernum là một trò chơi kinh dị ám ảnh

Cốt truyện của game Dark Atlas: Infernum

Sẽ ra sao nếu một bóng người ma quái đột nhiên xuất hiện trong phòng khách nhà bạn? Không nói chuyện, không di chuyển, không phản ứng. Nó chỉ đứng đó và có điều gì đó mách bảo bạn không được đến quá gần. Nếu điều tương tự cũng xảy ra với người hàng xóm thì sao? Và nếu chúng liên tục xuất hiện quanh bạn - ở công viên, đại lộ, xa lộ, cửa hàng, ban công và nhà thờ?

Game lấy viễn cảnh tận thế kết hợp với hiện tượng siêu nhiên đáng sợ
Game lấy viễn cảnh tận thế kết hợp với hiện tượng siêu nhiên đáng sợ

Trong khi đó, các nhà khoa học và thầy phù thủy thực sự trong thời đại chúng ta đang có những ảo ảnh, cơn ác mộng, giấc mơ báo trước về thế giới sụp đổ, chế độ chuyên chế gia tăng, tà giáo, tổ chức bí mật và giáo phái ma quỷ tìm cách giành quyền kiểm soát những gì còn lại của nhân loại.

Khám phá những môi trường bí ẩn và rùng rợn
Khám phá những môi trường bí ẩn và rùng rợn

Trong game phiêu lưu kinh dị Dark Atlas, người chơi sẽ vào vai Natalia Asensio, cựu Đại sư của giáo phái huyền bí lâu đời nhất ở phương Tây: Night Council. Và trong khi mọi thứ cháy rụi và bầu trời nứt ra, bạn phải đi xuống vực thẳm của tâm trí, đi trên con đường địa ngục để tìm kiếm câu trả lời cho mọi câu hỏi.

Dark Atlas có đồ họa chân thực và nhạc nền gốc được sáng tác riêng
Dark Atlas có đồ họa chân thực và nhạc nền gốc được sáng tác riêng

Hãy mở khóa ký ức, chống lại ảnh hưởng của nhân vật bí ẩn được gọi là "The Word" và tìm đường thoát khỏi mê cung mình đang bị nhốt. Hãy làm điều đó trước khi những kẻ tham vọng kiểm soát thế giới khải huyền mới này, trước khi chúng khám phá ra cách khôi phục lại Corona Radiata - cuốn sách ma thuật ẩn chứa sức mạnh tối thượng.

Khám phá mọi ngóc ngách... nếu bạn dám
Khám phá mọi ngóc ngách... nếu bạn dám

Tính năng chính của game Dark Atlas Infernum

  • Gameplay kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất dành cho một người chơi.
  • Nội dung tường thuật hấp dẫn: một câu chuyện gốc từ Saga Radiata - vũ trụ văn học do Álvaro Aparicio sáng tạo, bao gồm sách, podcast và các định dạng tường thuật khác, trong đó có tuyển tập truyện kinh dị Dark Atlas.
  • Dàn diễn viên lồng tiếng tiếng Tây Ban Nha được dẫn dắt bởi Alberto "Láudano" Martínez - giọng đọc của podcast tiếng Tây Ban Nha nổi tiếng Noviembre Nocturno.
  • Nhạc nền gốc ám ảnh được sáng tác riêng cho game.
  • Bao gồm các vật phẩm sưu tầm độc đáo và Thành tích Steam, vì vậy hãy khám phá mọi ngóc ngách... nếu bạn dám.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế