About Love and Hate 2 cho iOS 1.1.12 Game phiêu lưu giải đố cốt chuyện ý nghĩa

Tải về

3 (1) Black Pants Studio Tính phí 02

About Love and Hate 2 là một trò chơi phiêu lưu giải đố có cốt truyện đầy ý nghĩa. Bạn sẽ kết hợp sức mạnh của Love (Tình yêu) và năng lượng của Hate (Thù hận) để tìm đứa con bé bóng bị mất tích của mình. Cậu bé nghịch ngợm vô tình nhấn vào nút đỏ nguy hiểm khổng lồ từ trên trời rơi xuống và biến mất.

About Love and Hate 2 giúp rèn luyện khả năng phân tích không gian và tư duy logic của bạn
About Love and Hate 2 giúp rèn luyện khả năng phân tích không gian và tư duy logic của bạn

Trò chơi là phần thứ 2 của game About Love and Hate. Cuộc hành trình trong About Love and Hate 2 sẽ cho bạn chứng kiến những điều tuyệt vời, mang lại những điều bất ngờ với những yếu tố tráng lệ.

Tải game About Love and Hate 2 cho iOS

Hành trình tìm kiếm đứa con mất tích của cặp vợ chồng Love và Hate không hề dễ dàng. Game áp dụng vô số thủ thuật hình ảnh mãn nhãn thông qua đồ họa để khiến mọi thứ trở nên thách thức hơn. Bạn quan sát các màn chơi ở nhiều góc độ để xác định cách giải mã nó.

Gặp gỡ những nhân vật mới
Gặp gỡ những nhân vật mới

Trong quá trình chơi, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới và trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau. Những người mới bắt đầu định cư ở các địa điểm này, bên cạnh những người thường xuyên luôn ở đó. Họ chính là những cảm xúc khác tồn tại trong ý thức của mọi người. Đó chính là sự độc đáo của About Love and Hate 2 khi bạn được trải nghiệm các tình huống khác nhau trong những cảm xúc ngoạn mục đó. Hãy xem họ có thể làm gì để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình.

Khám phá nhiều địa điểm khác nhau, cả mới và cũ
Khám phá nhiều địa điểm khác nhau, cả mới và cũ

Bên cạnh lối chơi giải đố và phiêu lưu hấp dẫn, trò chơi còn sở hữu đồ họa tuyệt đẹp để miêu tả mọi thứ với vẻ đẹp lôi cuốn mà ít trò chơi nào có được. Bạn sẽ bước vào những thế giới có một không hai mà các nghệ sĩ minh họa nổi tiếng đã phát triển riêng cho trò chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.12
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 220 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế