Absylon 7 Game kinh dị Thí nghiệm kinh hoàng

Tải về

3,5 (2) TinyPlay Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Absylon 7 game phiêu lưu kinh dị tâm lý góc nhìn thứ nhất trên Steam, trong đó bạn sẽ phải giải quyết tất cả những bí ẩn của khu tổ hợp nghiên cứu khoa học Absylon 7.

Khám phá Khu nghiên cứu khoa học Absylon 7 đáng sợ
Khám phá Khu nghiên cứu khoa học Absylon 7 đáng sợ

Absylon 7 là game kinh dị tâm lý có yếu tố hành động. Trong game, bạn có nhiệm vụ khám phá những bí mật của Khu nghiên cứu khoa học Absylon bằng cách tìm ra thủ phạm của các thí nghiệm vô nhân đạo. Bạn sẽ phải đối mặt với những câu hỏi hóc búa về đạo đức, tính nhân văn và ý thức về bản thân, điều tra các sự kiện huyền bí liên quan đến con người.

Đối mặt với hàng chục kẻ thù quái dị từ các thú nghiệm đột biến gen
Đối mặt với hàng chục kẻ thù quái dị từ các thú nghiệm đột biến gen

Cốt truyện của game Absylon 7

Nhân vật chính của Absylon 7 là một cựu doanh nhân đã mất con gái hơn 5 năm trước, quyết định bắt đầu cuộc sống mới từ hai bàn tay trắng ở nông thôn, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố lớn. Tuy nhiên, anh không hề biết rằng ở gần ngôi làng này là một cơ sở nghiên cứu, nơi những thí nghiệm khủng khiếp và phi đạo đức thường xuyên diễn ra.

Khám phá những bí mật kinh hoàng trong Absylon 7
Khám phá những bí mật kinh hoàng trong Absylon 7

Hãy theo dõi, chiến đấu hoặc chạy trốn khỏi những điều chưa biết, giải các câu đố, tìm người sống sót và thậm chí trở thành người tham gia vào một trong những thí nghiệm chưa hoàn thành. Trong Absylon 7, bạn sẽ phải đối mặt với hàng chục kẻ thù, cố gắng chống trả bằng vũ khí và súng đạn, hoặc sử dụng đôi chân nhanh nhẹn của mình.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Absylon 7

Liên quan, thay thế