Abyss Fantasia Game khám phá vực thẳm đầy quái vật

Tải về

5 (1) Gamera Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64-bit)

Từ nhà phát hành của Yi Xian: The Cultivation Card Game, Abyss Fantasia là một trò chơi phiêu lưu nhập vai có đồ họa tuyệt đẹp. Tại thành phố Cynthia, để tìm lại quá khứ đã mất của mình, cô gái trẻ Eucaly đã bước xuống vực thẳm ở rìa thành phố. Trên đường đi, cô sẽ trải qua những cảm xúc phức tạp và nguy hiểm, chạm trán với nhiều sinh vật kỳ lạ khác nhau và khám phá ra những bí mật sâu nhất của Vực thẳm.

Abyss Fantasia là một trò chơi phiêu lưu nhập vai có đồ họa tuyệt đẹp
Abyss Fantasia là một trò chơi phiêu lưu nhập vai có đồ họa tuyệt đẹp

Trong thế giới huyền bí của Abyss Fantasia Steam, người chơi sẽ vào vai cô gái “mất tích” Eugaly khi cô dấn thân vào chuyến thám hiểm vào Abyss. Tại đây, bạn sẽ gặp một dàn nhân vật đa dạng và những cuộc phiêu lưu bất ngờ. Những kho báu bạn tìm thấy trong quá trình khám phá và những lựa chọn bạn đưa ra có thể được thu thập trong “The Bok of Fate” và chuyển thành các lá bài. Sử dụng những lá bài này để làm sáng tỏ những bí ẩn phức tạp, thay đổi số phận của các nhân vật bạn gặp và đối đầu với những con quái vật nguy hiểm trú ngụ trong Vực thẳm.

Khám phá ra những bí mật sâu nhất của Vực thẳm
Khám phá ra những bí mật sâu nhất của Vực thẳm

Tính năng chính của game Abyss Fantasia

Khám phá vực sâu bí hiểm

The Abyss, một vực sâu khổng lồ trên lục địa, rất sâu và bí ẩn, không có điểm kết thúc. Những người mạo hiểm vào đó sẽ bị ảnh hưởng bởi Vực thẳm, những người yếu đuối sẽ mất đi sự tỉnh táo và nhân tính, bị biến thành những hình dạng không thể nhận ra. Tuy nhiên, những kho báu quý giá ẩn giấu bên trong lại thu hút các nhà thám hiểm dấn thân vào cuộc hành trình này.

Sâu trong Vực thẳm là một câu chuyện dành cho mọi tâm hồn, với nhiều kết quả cho mỗi câu chuyện, tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của bạn. Bạn có thể thay đổi người khác bằng cách đặt các quân bài, từ đó tác động đến cốt truyện, hoặc sử dụng những quân bài bất ngờ để đạt được một mục đích nhất định.

Mỗi khung cảnh đều là một tác phẩm nghệ thuật vẽ tay đầy mê hoặc
Mỗi khung cảnh đều là một tác phẩm nghệ thuật vẽ tay đầy mê hoặc

Khám phá thế giới huyền bí

Khám phá bên trong Abyss, nơi mỗi khung cảnh đều là một tác phẩm nghệ thuật vẽ tay, độc đáo và đầy mê hoặc. Khám phá những cảnh quan mới và quái vật vực thẳm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu thực của thế giới bên dưới lòng đất, sử dụng nhiều khả năng và thẻ bài khác nhau để khám phá những gì ẩn giấu.

Hãy lui về thành phố để nghỉ ngơi trước khi bạn mất đi sự tỉnh táo và đắm mình trong sự quyến rũ của “Cynthia”, một thị trấn nằm bên rìa Vực thẳm. Thu thập các nguồn cung cấp, rèn thiết bị mới và chọn những “cổ vật” độc đáo của riêng bạn để hỗ trợ quá trình khám phá của mình.

Khi tiến sâu vào Vực thẳm, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật kỳ lạ
Khi tiến sâu vào Vực thẳm, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật kỳ lạ

Tham gia các trận chiến hoành tráng

Khi tiến sâu vào Vực thẳm, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật kỳ lạ và đáng gờm. Thu hút chúng bằng thẻ bài và cổ vật, khám phá nhiều hiệu ứng bất ngờ từ những sự kết hợp khác nhau. Cùng một lá bài có thể có nhiều hình thức khác nhau trong các trường hợp khác nhau. Hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan và phát huy khả năng sáng tạo của bạn để giành chiến thắng trong trận chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Abyss Fantasia

Liên quan, thay thế