Craft In Abyss Game thủ thành trong thế giới viễn tưởng

Tải về

3 (1) firepillar2 Tính phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Craft in Abyssgame mô phỏng xây dựng kết hợp chiến thuật đặc sắc, cho phép người chơi thiết kế pháo đài cơ khí của riêng mình, thu thập tài nguyên và liên tục phát triển pháo đài trong thế giới khoa học viễn tưởng.

Craft in Abyss là game mô phỏng kết hợp chiến thuật tuyệt đẹp
Craft in Abyss là game mô phỏng kết hợp chiến thuật tuyệt đẹp

Cốt truyện của game Craft In Abyss

Alex sinh ra và lớn lên ở Underwater Ruins, một siêu công trình kiến trúc bị phong ấn chìm sâu dưới đáy đại dương. Là một kỹ sư thiên tài, cô có nhiệm vụ lái chiếc chiến hạm của mình đi tìm kiếm lối ra trên đỉnh của đống đổ nát với hy vọng tìm ra cách để ngăn ngôi nhà thân yêu này biến mất mãi mãi. Tuy nhiên, Alex lại gặp phải trở ngại là cuộc tấn công từ các cỗ máy cơ học…

Tính năng chính của game Craft In Abyss

Cơ sở vật chất

Để xây dựng cơ sở vật chất trong pháo đài, trước tiên người chơi sẽ phải xây dựng một bản đế (baseplate) được kết nối với chính pháo đài. Không nên xây dựng nhiều baseplate vì chúng sẽ làm tăng kích thước của pháo đài, khiến kẻ thù dễ dàng tấn công hơn. Sau khi thiết kế hình dạng của pháo đài, người chơi có thể xây dựng cơ sở vật chất trên đó, sau đó bắt đầu chiến đấu.

Điều khiển pháo đài để chiến đấu với kẻ địch
Điều khiển pháo đài để chiến đấu với kẻ địch

Chiến đấu

Trong các trận chiến, người chơi sẽ điều khiển pháo đài, sử dụng các bệ xoay cũng như các phương tiện phòng thủ tự động để chiến đấu với kẻ thù. Nếu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được tài nguyên để củng cố pháo đài.

Kỹ năng

Sau mỗi trận chiến, người chơi có thể nhận được một totem ngẫu nhiên, đi kèm với các kỹ năng. Hãy tận dụng tốt thế mạnh của totem này để giành được chiến thắng cuối cùng.

Sau mỗi trận chiến, người chơi có thể nhận được một totem ngẫu nhiên
Sau mỗi trận chiến, người chơi có thể nhận được một totem ngẫu nhiên

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật roguelite, bạn có thể thử sức với những trò chơi hấp dẫn như: Nova Drift, Gone Viral, Blazing Beaks, ScourgeBringer,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Craft In Abyss

Liên quan, thay thế