ACheckin cho Android 4.0 Ứng dụng quản lý nhân sự doanh nghiệp

Tải về

3 (1) ACheckin Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ACheckin cho Android là một ứng dụng quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự toàn diện được phát triển và phát hành trên mobile trong thời gian vừa qua. Tại ứng dụng này, sẽ đem đến cho người dùng những giải pháp cực kỳ hữu ích, giúp tăng hiệu quả và giảm chi phí quản lý tài nguyên gồm nhân sự và tài sản của doanh nghiệp.

Với ứng dụng này, sẽ cung cấp cho người dùng các tính năng quản lý mọi thông tin, báo cáo nhanh chóng, nhận thông báo và duyệt 1 chạm qua ứng dụng. Toàn bộ những dữ liệu chi tiết và đầy đủ sẽ được theo dõi trên trang quản trị CMS để có thể đánh giá được nhân viên minh bạch nhất. Không chỉ vậy, các bạn cũng dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện, phân công, nhận báo cáo công việc thực hiện hàng ngày.

Tính năng nổi bật của ứng dụng ACheckin cho Android

Quản lý nhân sự dễ dàng:

  • Quản lý chấm công của nhân viên theo thời gian thực giúp minh bạch trong việc quản lý. Giải pháp tuyệt vời thay thế cho máy chấm công bằng vân tay thông thường.
  • Duyệt báo nghỉ phép, làm thêm giờ và tự động đồng bộ dữ liệu trên hệ thống.
  • Bảng tin, thông báo nội bộ khuyến khích hoạt động tương tác giữa mọi người.

Thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp:

  • Workplace - Bảng tin nội bộ khuyến khích tương tác 2 chiều, nhân viên nhận thông báo từ phía công ty và đồng thời chủ động chia sẻ thông tin, sự kiện hoặc ý kiến trong bảng tin.
  • Các tính năng trên ACheckin như gửi lời chào, chúc mừng, khuyến khích tương tác giữa các cá nhân, cá nhân với tổ chức giúp gắn kết nội bộ chặt chẽ.

Quản lý dự án - Công việc hiệu quả:

  • Tạo, thêm danh sách công việc - nhân viên, giao nhiệm vụ và deadline. Từ đó có thể sắp xếp phân công đầu việc, theo dõi lịch làm việc, tiến độ công việc cũng như các nhắc nhở công việc khi cần. Cả người quản lý và nhân viên đều có thể dễ dàng quản lý dự án cũng như đầu việc một cách hiệu quả.

Quản lý tài nguyên thông minh:

  • Theo dõi hoạt động và hiệu suất sử dụng hệ thống văn phòng/phòng họp/thiết bị.
  • Quản lý thiết bị của cá nhân được công ty cung cấp.

Quản lý hệ thống đơn giản:

  • Điều khiển thiết bị thông minh như mở/đóng cửa, tắt/bật máy móc hay tự động hoá 1 số thiết bị điện nội bộ qua 1 ứng dụng duy nhất giúp tối ưu nguồn lực và tài nguyên doanh nghiệp.

Ngoài ra, giao diện của ứng dụng ACheckin được thiết kế vô cùng trực quan, đồng thời cung cấp cho người dùng các chức năng và thông tin cần thiết một cách rõ ràng. Không chỉ vậy, chúng ta có thể dễ dàng thực hiện những thao tác như: đăng ký, chấm công, xem báo cáo và quản lý thông tin cá nhân một cách nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: