MISA eShop - Quản lý cho Android 53.1 Ứng dụng quản lý bán hàng đa kênh

Tải về

5 (1) Misa Miễn phí 14

MISA eShop - Quản lý cho Android là một ứng dụng quản lý bán hàng trên di động được phát triển và phát hành trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này tích hợp nhiều tính năng, giúp cho người dùng có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện, chính xác dù ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.

Với ứng dụng này, hỗ trợ cho người dùng quản lý danh mục hàng hóa, giúp cho chủ cửa hàng theo dõi một cách chính xác số lượng tồn kho. Toàn bộ các thông tin khi có lệnh xuất/nhập hay hoàn trả hàng về đều được cập nhật tự động và thống kế trên báo cáo quản lý tồn kho.

Tính năng nổi bật của ứng dụng MISA eShop - Quản lý cho Android

  • Bán hàng: Tính tiền, thanh toán, in hóa đơn, đổi hàng, trả hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn bán hàng
  • Quản lý: Hàng hóa, kho, nhân viên, quỹ tiền, mua hàng, khuyến mại, công nợ, khách nợ, khách hàng
  • Báo cáo: Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho, mua hàng, quỹ, công nợ
  • Bán hàng bình thường ngay cả kinh cửa hàng mất kết nối mạng. Các dữ liệu sẽ được cập nhật khi mạng internet hoạt động lại.
  • Doanh thu, chi phí, lợi nhuận và xu hướng kinh doanh trong tháng/quý/năm.
  • Những hàng hóa được khách mua nhiều nhất, mang lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất.
  • Số tiền đã thu chi trong ngày hoặc trong 1 khoảng thời gian bất kỳ.
  • Ngoài ra, nếu hoạt động theo mô hình Chuỗi cửa hàng thì Quản lý chuỗi cũng có thể theo dõi thống kê theo từng cửa hàng và so sánh giữa các cửa hàng với nhau.
  • Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển uy tín Giaohangnhanh, GHTK, VNPost, ViettelPost, Ahamove, J&TExpress…

Ngoài ra, ứng dụng MISA eShop - Quản lý còn cung cấp hơn 40 các loại báo cáo, biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận… một cách chuyên nghiệp và gọn gàng. Từ đó, người dùng có thể nắm được chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của cửa hàng ở bất kỳ đâu và thời điểm nào, để luôn có những quyết định kinh doanh nhanh chóng, phù hợp.

Không chỉ vậy, ứng dụng này cũng sẽ giúp cho người dùng quản lý ca làm việc, doanh thu thực tế của từng nhân viên. Tại đây, sẽ cung cấp thông tin nhân viên đó đang làm gì, tạo những đơn hàng nào, xử lý đơn online ra sao hay xuất-nhập kho những gì,... từ đó, bạn có thể đánh giá chính xác về năng lực làm việc, để đưa ra mức lương xứng với thành quả kinh doanh và những hình thức thưởng – phạt phù hợp với từng nhân viên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 53.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế