Action Taimanin cho Android 2.1.16 Game hành động chặt chém đồ họa Anime

Tải về

3 (1) GREMORY GAMES Miễn phí 71

Action Taimanin là một trò chơi nhập vai lấy bối cảnh đường phố Tokyo. Tại đây, bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn kẻ ác đến từ thế lực đen tối. Các cư dân ở thành phố Nhật Bản này đang gặp nguy hiểm, và bạn phải tiêu diệt tất cả kẻ thù để mang lại hòa bình cho người dân.

Đồng hành cùng các nhân vật tuyệt đẹp trong Action Taimanin
Đồng hành cùng các nhân vật tuyệt đẹp trong Action Taimanin

Trong Action Taimanin, gamer phải chọn một trong 3 chiến binh có sẵn ở vòng đầu tiên. Với anh hùng này, bạn chiến đấu bằng cách sử dụng nhiều đợt tấn công và các tài nguyên có sẵn. Sau mỗi trận chiến, bạn có thể cải thiện một số khả năng nhất định có nhân vật của mình, hoặc cũng có thể mở khóa các nhân vật khác để sử dụng, tạo ra kết hợp mạnh mẽ cho đội hình của mình.

Các hiệu ứng chiến đấu ngoạn mục
Các hiệu ứng chiến đấu ngoạn mục

Về đồ họa, Action Taimanin nhiều người liên tưởng tới game Honkai Impact, với phong cách Anime rất tuyệt, bao gồm cả môi trường xung quanh và các màn chiến đấu đều được thể hiện dưới dạng 3D. Điều khiển game rất đơn giản: bao gồm joystick để giúp nhân vật di chuyển, các nút hành động để tăng sức mạnh cho nhân vật, hoặc sử dụng những đòn tấn công vào sinh vật quỷ.

Vũ khí đa dạng, mạnh mẽ
Vũ khí đa dạng, mạnh mẽ

Tải game Action Taimanin cho Android

Bằng cách kết hợp các cuộc tấn công của 30 nhân vật có sẵn, bạn sẽ dần đánh bại cái ác đang tàn phá đường phố Tokyo. Thêm vào đó, trong quá trình chơi, gamer có cơ hội nhận được các kỹ năng mới để tăng khả năng chiến đấu của mình và trải nghiệm những trận chiến phấn khích nhất có thể. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tham gia vào sân chơi hành động nhập vai chặt chém hấp dẫn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 41 MB
  • Lượt xem: 232
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Action Taimanin

Liên quan, thay thế