Taimanin RPG Extasy cho Android 1.0.0 Game đấu tướng với các nữ ninja quyến rũ

Tải về

3 (1) Infini-Brain Inc Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Taimanin RPG Extasy là một game nhập vai lấy bối cảnh là Nhật Bản trong tương lai gần, khắp nơi tràn ngập đủ loại ma quỷ khác nhau.

Quy tắc bất thành văn “không xâm phạm lẫn nhau” đã được tuân theo từ xa xưa, nhưng quy tắc này bắt đầu có dấu hiệu sụp đổ khi con người đi chệch khỏi lẽ phải. Con người và ác quỷ cấu kết với nhau để thành lập các tổ chức và tập đoàn tội phạm hoạt động trong bóng tối. Thế giới rơi vào hỗn loạn.

Có vô số nhiệm vụ khác nhau cần bạn hoàn thành trong game Taimanin RPG Extasy
Có vô số nhiệm vụ khác nhau cần bạn hoàn thành trong game Taimanin RPG Extasy

Thế giới hiện đang bị tàn phá bởi các cư dân của Devildom, bao gồm Ma cà rồng, Người sói, Yêu tinh ăn thịt người và các linh hồn ma quỷ khác. Một vài trong số chúng thậm chí còn cải trang thành con người và điều hành các tập đoàn lớn.

Tuy nhiên, những người luôn đi tìm kiếm con đường đúng đắn không hề bất lực. Chính phủ thời đó đã tập hợp một nhóm ninja. Họ là những người có thể đứng lên chống lại thế lực ma quỷ, chống lại cái ác của những kẻ tà đạo. Họ được gọi với cái tên là Taimanin.

Lập nhóm Taimanin của bạn để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ
Lập nhóm Taimanin của bạn để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ

Tải game Taimanin RPG Extasy cho Android

Câu chuyện trong game bắt đầu ở Học viện Gosha, nơi mà lực lượng phòng thủ chống quỷ tiền tuyến chiến đấu chống lại sự xâm lược của ma quỷ vào Nhật Bản.

Trong game Taimanin RPG Extasy, bạn thành lập nhóm Taimanin của riêng mình để chiến đấu chống lại các thế lực ma quỷ đang đe dọa trái đất.

Những ninja chống quỷ này tập trung tại Học viện Gosha. Ở đó, nhân vật chính Fuma Kotaro, người sinh ra trong gia đình Fuma Head cao quý nhưng không thể sử dụng Ninja Arts, đang tận hưởng cuộc sống học đường vô tư. Tuy nhiên, một ngày nọ, học viện bị đột kích và số phận của anh ấy bắt đầu thay đổi hoàn toàn. Kotaro sau đó được Hiệu trưởng Igawa Asagi bổ nhiệm làm đội trưởng của một đơn vị đặc công độc lập, cùng với những người bạn đồng hành mới của mình, anh bắt đầu truy tìm sự thật của vụ việc.

Tập hợp lực lượng và bắt đầu trận chiến
Tập hợp lực lượng và bắt đầu trận chiến

Câu chuyện trong Taimanin RPG Extasy có thể sẽ khá quen thuộc với những người đã từng chơi game Action Taimanin.

Game Taimanin RPG Extasy hiện đã phát hành vào hôm nay (25/10) nhưng không có Việt Nam. Bạn có thể fake IP sang Mỹ để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 163
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế