Aero GPX Game đua xe phản trọng lực độc đáo

Tải về

5 (1) Aaron McDevitt Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 (64-bit) trở lên

Aero GPX là một trò chơi mô phỏng đua xe phản trọng lực phong cách hoài cổ độc đáo trên Steam, tập trung vào tốc độ cao, các màn chiến đấu và điều khiển nhạy bén, dễ chơi nhưng khó thành thạo.

Aero GPX là game đua xe phản trọng lực phong cách hoài cổ độc đáo
Aero GPX là game đua xe phản trọng lực phong cách hoài cổ độc đáo

Aero GPX Steamtrò chơi đua xe kịch tính, đưa bạn vào các cuộc đua xe phản trọng lực tốc độ cao. Có 30 phương tiện trên đường đua cho mỗi cuộc đua; và cuộc đua có thể kết thúc với số lượng về đích ít hơn đáng kể. Các phi công sẽ chiến đấu để giành được vị trí tốt trên bảng xếp hạng với tốc độ cao, thao tác mạo hiểm và các đòn tấn công mạnh mẽ! Mặc dù Aero GPX được lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển trong thể loại này, nhưng game cũng có một số điểm khác biệt để tạo ra một trải nghiệm mới pha chút hoài niệm.

Các màn chiến đấu và đua xe dễ chơi nhưng khó thành thạo
Các màn chiến đấu và đua xe dễ chơi nhưng khó thành thạo

Tính năng chính của game Aero GPX

Xử lý và kiểm soát các phương tiện

Aero GPX game đặt mục tiêu trở thành một trong những trải nghiệm đua xe nhạy bén nhất mà bạn từng chơi. Thay vì có cảm giác như bạn đang điều khiển một cỗ máy, Aero GPX hướng đến việc mang đến cho bạn cảm giác điều khiển xe đua như thể đó là một nhân vật trong một trò chơi hành động.

Chiến đấu với các đối thủ

Chỉ có một loại vũ khí trong Aero GPX - phương tiện của bạn. Hãy sử dụng các đòn Slam Attack và Spin Attack để phá vỡ hoặc tiêu diệt đối thủ trước khi họ làm điều tương tự với bạn. Nhưng hãy luôn nhớ rằng các cuộc tấn công của bạn sẽ có hậu quả quan trọng: độ bền và toàn vẹn của xe sẽ bị đe dọa!

Các phương tiện có thể di chuyển trên mọi bề mặt và theo bất kỳ hướng nào
Các phương tiện có thể di chuyển trên mọi bề mặt và theo bất kỳ hướng nào

Trải nghiệm bay ấn tượng

Game Aero GPX có một thủ thuật lớn - bay với tốc độ cao thông qua dòng chảy trong không khí. Xe có thể sử dụng đòn tấn công dẫn đường chết người để tấn công đối thủ một cách chính xác, di chuyển sáng tạo để tránh chướng ngại vật, hoặc chấp nhận rủi ro lớn khi va chạm với đối thủ.

Đối thủ AI tàn nhẫn

Các phi công đồng nghiệp AI của bạn trên đường đua rất đông đúc và hung ác. Với nhiều nét tính cách khác nhau, họ có những cách thể hiện bản thân trên đường đua mà hầu hết đều dẫn đến việc về đích trước bạn. Hãy chống lại các đối thủ nếu bạn dám!

Các phi công đồng nghiệp AI của bạn trên đường đua rất đông đúc và hung ác
Các phi công đồng nghiệp AI của bạn trên đường đua rất đông đúc và hung ác

Phản trọng lực và chướng ngại vật

Aero GPX có hệ thống vật lý phức tạp, cho phép các phương tiện di chuyển trên mọi bề mặt và theo bất kỳ hướng nào trong không gian 3D. Các đường đua cũng sẽ có nhiều bước nhảy, thử thách và chướng ngại vật để giúp người chơi luôn cảnh giác và trải nghiệm điều gì đó mới mẻ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Aero GPX

Liên quan, thay thế