Ever Legion cho Android 0.3.35 Game idle RPG chiến đấu với đội quân bóng tối

Tải về

3 (1) WESTLAKE TECHNOLOGIES Miễn phí 06

Ever Legion là một game idle RPG giả tưởng thú vị trên mobile. Câu chuyện trong game bắt đầu khi đội quân "Deathless" gieo rắc nỗi kinh hoàng đến mọi ngóc ngách của Nevria. Trong khi đó, sự thù địch và nghi ngờ lẫn nhau giữa con người, Orc và yêu tinh trở nên ngày càng lớn.

Chinh phục hơn 100 anh hùng độc đáo chiến đấu cùng bạn trong Ever Legion
Chinh phục hơn 100 anh hùng độc đáo chiến đấu cùng bạn trong Ever Legion

Để cứu gia đình mình khỏi bị biến thành những con quái vật bất tử, bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Nhưng trong cuộc hành trình này, bạn phát hiện ra rằng hàng ngàn "Deathless" chỉ là những con tốt trong tay của Necromancer Balor độc ác…

Để đối phó với kẻ thù, bạn triệu tập các tổ hợp anh hùng mạnh mẽ từ mọi chủng tộc và tín ngưỡng để thành lập đội của mình đối đầu với những kẻ thù hùng mạnh và khám phá một thế lực đen tối khác ẩn mình trong bóng tối khi cuộc chiến tiếp diễn.

Tính năng nổi bật của game Ever Legion cho Android

Thế giới giả tưởng 3D tuyệt đẹp

Thưởng thức các mô hình và đồ họa 3D siêu thực, cùng một thế giới quan rộng lớn trong game nhập vai này.

Các mô hình 3D chân thực
Các mô hình 3D chân thực

Các anh hùng độc đáo và gameplay chiến lược

Thành lập nhóm của bạn từ hàng nghìn anh hùng từ 7 phe phái khác nhau, bao gồm Illuminated, Ardent, Vitalus, Eternal, Euda-Anointed, Daeva-Anointed và Elemental. Tăng cấp cho các anh hùng, mở khóa các kỹ năng tối thượng của họ, tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của các phe nhóm, phát triển chiến lược… Bạn sẽ nghiền nát tất cả kẻ thù trong Ever Legion.

Phần thưởng offline, nhiệm vụ phụ đa dạng

Không cần cày cuốc, Mỗi lần quay lại trò chơi, bạn sẽ nhận được phần thưởng, trở nên mạnh hơn và có khả năng đối mặt với các thử thách khó khăn hơn. Với các nhiệm vụ phụ như Vương quốc linh hồn và Đảo sương mù, bạn có thể tận hưởng những cuộc phiêu lưu có các yếu tố giống như Rogue.

Nhiều thử thách và phần thưởng thú vị hơn đang chờ đợi bạn.

Chiến đấu để giành lấy vinh quang
Chiến đấu để giành lấy vinh quang

Chiến đấu PvP và tham gia đấu trường toàn cầu

Thành lập một guild với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và đánh bại trùm guild để kiếm phần thưởng lớn. Cạnh tranh với các nhà thám hiểm trong Đấu trường La Mã toàn cầu để giành một vị trí trong bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ever Legion

Liên quan, thay thế