Survive the Fall Game sinh tồn sau tận thế

Tải về

5 (1) Angry Bulls Studio Miễn phí 62 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Survive the Fall là một trò chơi thế giới mở mới trên Steam, kết hợp các yếu tố chiến thuật, sinh tồn và xây dựng khu định cư trong thế giới hậu khải huyền. Game lấy bối cảnh năm 2023 khi một tiểu hành tinh va vào Trái đất, kể về cuộc chiến sinh tồn của những người may mắn sống sót.

Survive the Fall là game sinh tồn mới trong thế giới hậu khải huyền
Survive the Fall là game sinh tồn mới trong thế giới hậu khải huyền

Cốt truyện của game Survive the Fall

Một trận đại hồng thủy toàn cầu đã kết thúc nền văn minh của nhân loại. Cuối cùng, sau nhiều năm tăm tối, khí hậu thay đổi đột ngột, nhiều trận hỏa hoạn, biến động nhiệt độ khắc nghiệt, một Eternal đã đến hành tinh và tạo điều kiện cho phép bạn khám phá Trái đất thời hậu tận thế.

Thu thập tài nguyên và xây dựng khu định cư
Thu thập tài nguyên và xây dựng khu định cư

Là một trong những người sống sót, bạn sẽ phải sống sót trong thế giới thù địch này, tìm kiếm các đồng minh khác và nhận sự giúp đỡ của họ để xây dựng một khu định cư mới. Chỉ với tư cách là một cộng đồng gắn bó, bạn mới có thể tồn tại trong thời kỳ khắc nghiệt này. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ thân thiện. Cuộc chiến giành tài nguyên còn sót lại từ tàn tích của nền văn minh có thể rất tàn bạo…

Chiêm ngưỡng cảnh quan thời hậu tận thế
Chiêm ngưỡng cảnh quan thời hậu tận thế

Tính năng chính của game Survive the Fall

Sinh tồn

Thu thập tài nguyên quý giá để bạn không chết vì đói hoặc lạnh. Hãy tạo ra lửa, chế tạo vũ khí và vật phẩm, săn bắn và cố gắng không để bị giết hại.

Khám phá

Khám phá một thế giới mở đầy nguy hiểm, bí mật và những hiện vật có giá trị. Chiêm ngưỡng cảnh quan thời hậu tận thế và đối đầu với các loài động vật hoang dã. Hãy cẩn thận trong những khu rừng vì bạn sẽ rất dễ bị lạc.

Đối đầu với các loài động vật hoang dã
Đối đầu với các loài động vật hoang dã

Xây dựng và quản lý khu định cư

Tạo một khu định cư mới sẽ giúp phát triển các nguồn lực, hỗ trợ bạn trong các nhiệm vụ. Hãy nhớ rằng, chỉ người sử dụng khôn ngoan các nguồn lực có hạn mới có thể giành được sự tôn trọng của người khác.

Tập hợp một nhóm

Tập hợp một nhóm để hỗ trợ bạn sinh tồn và chiến đấu. Quyết định xem bạn muốn thực hiện nhiệm vụ có sự hỗ trợ của người khác hay muốn để đồng đội canh gác và bảo vệ căn cứ. Đừng quên chăm sóc cho nhu cầu của họ.

Tập hợp một nhóm để hỗ trợ bạn sinh tồn và chiến đấu
Tập hợp một nhóm để hỗ trợ bạn sinh tồn và chiến đấu

Tránh xa nguy hiểm

Di chuyển lén lút xung quanh, và nếu cần thiết, bạn sẽ phải giao tranh với đối thủ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đạn dược có giới hạn, thuốc men có thể khan hiếm và mọi người bạn đồng hành đều đáng giá.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 233
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Survive the Fall

Liên quan, thay thế