Agar.io cho Android 1.2.2 Game cá lớn nuốt cá bé mới lạ trên Android

Tải về

Agar.io cho Android là tựa game "cá lớn nuốt cá bé" đang được ưa chuộng nhất hiện nay, rất phù hợp với dân văn phòng, có tính giải trí cực cao và cũng không thiếu các thử thách hại não. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Agar.io - game cá lớn nuốt cá bé hấp dẫn

Về cơ bản, Agar.io khá giống với trò chơi Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy rất nổi tiếng. Tuy nhiên, nhờ được cải tiến về lối chơi cũng như sự xuất hiện của các tế bào lớn ăn tế bào nhỏ thay vì những chú cá quen thuộc, Agar.io đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt trong cộng đồng mạng với sức lan tỏa như vũ bão. Tính đến thời điểm hiện tại, game đã thu hút hơn 2 triệu lượt đánh giá trên Play Store và hơn 10 triệu lượt tải về máy. Nếu là dân văn phòng hay một người đơn thuần đang tìm kiếm một tựa game giải trí thì Agar.io thực sự là một trò chơi rất đáng để thử.

Agar.io lấy bối cảnh thế giới tế bào sinh vật đầy rẫy những cuộc tranh giành và đàn áp lẫn nhau. Trong vai một tế bào, game thủ sẽ chiến đấu đánh bại những người chơi khác cũng là các tế bào với nỗ lực suốt sống chúng để lớn lên, đồng thời, cảnh giác để không bị ăn bởi những kẻ khác. Ban đầu, game khá nhẹ nhàng nhưng dần dần, thử thách sẽ khó hơn khi cơ thể của bạn phình to ra khiến việc di chuyển không hề dễ. Trong khi đó, các thế lực thù địch lại lăm le nuốt chửng một miếng mồi "màu mỡ" như bạn. Liệu rằng, bạn có đủ sức để tiếp tục hay chấp nhận bị thua cuộc giữa chừng?

Agar.io sở hữu chế độ chơi nhiều người đầy thử thách

Một điểm khá thú vị khác của Agar.io đó là người chơi được phép chia nhỏ cơ thể của mình thành nhiều tế bào nhỏ khi đã quá béo. Tuy nhiên, một rủi ro khó tránh là càng nhỏ, bạn sẽ càng dễ bị ăn bởi những tế bào lớn hơn và con mồi bạn săn được cũng bị giới hạn. Rõ ràng, thật khó để tìm được một chiến thuật phù hợp nhất trong trường hợp này, nhưng đây cũng là điểm hay mà Agar.io muốn mang đến cho bạn: Dễ khi bắt đầu nhưng cực khó nếu muốn chinh phục.

Video giới thiệu game Agar.io cho Android

Các bối cảnh chính trong game Agar.io cho Android

  • The Corner: Khu vực có độ nguy hiểm lớn nhất trong game Agar.io, đồng thời cũng được xem là "tử thần". Đừng bao giờ vào đây trừ khi bạn là số 1! Nếu không, bạn sẽ tự chuốc lấy rắc rối vào mình đấy.
  • The Wall: Đây là khu vực có độ nguy hiểm đứng hàng thứ hai trong Agar.io. Người chơi có thể tránh bị phát hiện bởi đối thủ bằng cách ẩn mình giữa đá và bụi rậm.
  • The Main Stage: Nơi những kẻ có thân hình "quá khổ" sẽ chiến thắng. Nếu bạn vẫn là một tế bào còi cọc, hãy "chấp nhận" bị nuốt sống bởi đối thủ.

Trải nghiệm game Agar.io với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

Tính năng mới nhất của Agar.io for Android:

  • Kiếm XP và nhận nhiều giải thưởng hơn.
  • Bổ sung hơn 80 skin mới và mạnh hơn để bảo vệ bạn trước kẻ địch.
  • Nhận các bổ trợ để tăng tốc độ nuốt chửng kẻ thù.
  • Theo dõi thành tích của bạn sau mỗi màn chơi.
  • Chia sẻ thành quả cho bạn bè và xem thử ai sẽ là "sát thủ" tế bào.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.

Hướng dẫn chơi game "cá lớn nuốt cá bé" Agar.io cho Android

(1) Khi mới chơi Agar.io, game thủ sẽ bắt đầu với một tế bào nhỏ và nhiệm vụ của bạn là cố gắng nuốt các hạt nhỏ sặc sỡ (cũng là các tế bào) ở xung quanh. Tuy nhiên, nếu thấy các tế bào có cùng màu thì đừng ăn chúng mà hãy kết hợp để tăng kích thước cho chính bạn. Khi đã trở nên "to xác" hơn trước, hãy tìm kiếm các mục tiêu nhỏ hơn thay vì theo đuổi các con mồi lớn. Bởi vì càng lớn di chuyển càng chậm, càng nhỏ di chuyển càng nhanh. Kích thước càng lớn càng mất nhiều thời gian để nuốt hơn và kẻ thù có thể nhân cơ hội bạn đang mải nhấm nháp để nuốt bạn đấy.

(2) Một nguyên tắc bất di bất dịch trong game Agar.io nếu bạn muốn chiến thắng là đừng bao giờ mải "kiếm ăn" mà quên mất rằng mình luôn trong trạng thái bị các tế bào khác nuốt chửng. Do vậy, hãy kiểm tra kỹ lưỡng mọi thứ xung quanh trước khi bạn tập trung vào con mồi phía trước nhé.

Agar.io sở hữu lối chơi và nhân vật mới lạ

(3) Thuật "phân thân" (tách đôi tế bào): Khi tính năng này được kích hoạt, tế bào của bạn sẽ tự động chia làm hai phần. Một phần sẽ di chuyển bình thường như các tế bào khác, phần còn lại bạn có thể sử dụng để tấn công các con mồi nhỏ hơn. Một điều rất thú vị là nếu bạn đã có hai tế bào, khi phân thân sẽ cho ra 4 tế bào và cứ như vậy, số lượng quân của bạn càng lên những level cao hơn sẽ rất đông đấy.

(4) Khi bị các tế bào lớn đuổi theo, game thủ có thể sử dụng tế bào gai để bảo vệ chính mình. Tính năng này rất hữu ích khi tế bào của bạn bị phân ra nhiều tế bào nhỏ hoặc nếu bạn muốn tấn công một con mồi gần đó. Khi kẻ thù nuốt tế bào gai, nó sẽ bị nổ tung thành các mảnh nhỏ hơn. Trong trường hợp này, hãy chạm vào chữ W trên bàn phím, cá gai sẽ ăn các mảnh nhỏ này và dọn dẹp lối đi cho bạn.

Thay đổi skin của tế bào trong game Agar.io

(4) Hãy tránh xa các tế bào có kích thước lớn hơn bạn (chẳng hạn gấp 3 đến 4 lần). Nếu lại gần chúng, chẳng khác gì bạn đến "nộp mạng". Nguyên tắc này cũng được áp dụng ngay cả khi kẻ thù đang phân thân, bởi vì dù có phân thân, bạn cũng "nhỏ con" hơn chúng rất nhiều.

(5) Chế độ nhiều người chơi sẽ rất có lợi khi bạn tìm kiếm được những tế bào có cùng cấp nhưng sẽ rất rủi ro nếu bạn bị bao vây bởi một nhóm nào đó. Việc tham gia vào chế độ chơi này sẽ giúp bạn có khả năng phân thân liên tục để ăn các con mồi khác, đặc biệt là các con mồi lớn.

Agar.io cho Android là một game trí tuệ giải đố nhẹ nhàng nhưng có tác dụng rèn luyện trí thông minh, nhanh nhạy và khả năng phán đoán rất cao. Game phù hợp với mọi đối tượng người chơi và đây cũng là trò chơi mà Download.com.vn đặc biệt đề xuất cho bạn vào cuối tuần này. Hãy tải game về máy và cùng lạc vào thế giới tế bào đầy thú vị này nhé.

Vân Anh

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 596
  • Lượt tải: 264
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm