Age of Frostfall cho Android 14.0.0 Game RTS phóng thủ tháp hấp dẫn

Tải về

3 (1) WARMEST GOOD Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 5.

Age of Frostfall là một game chiến thuật thời gian thực theo phong cách phòng thủ tháp. Game lấy bối cảnh khi mùa đông đã đến và cũng là lúc Unmelted tràn tới. Unmelted là một chủng tộc quái vật băng giá cực kỳ mạnh mẽ và đông đảo, muốn tiêu diệt toàn bộ nhân loại. Giờ đây, chỉ bạn mới có thể cứu được thành phố này và ngăn cản chúng thực hiện tham vọng thống trị toàn cầu. Nhưng bạn không chiến đấu một mình.

Triển khai các anh hùng đầy kỹ năng để chiến đấu chống lại kẻ thù trong Age of Frostfall
Triển khai các anh hùng đầy kỹ năng để chiến đấu chống lại kẻ thù trong Age of Frostfall

Tham gia game Age of Frostfall, bạn sẽ nuôi rồng, xây dựng thành phố, huấn luyện một đội quân thiện chiến, chiêu mộ những anh hùng huyền thoại, xây dựng liên minh vững chắc và có thể vươn lên trở thành vua của vùng đất khắc nghiệt này.

Là lãnh chúa của thành phố của riêng mình, bạn sẽ cần trở thành một bậc thầy chiến lược, dẫn dắt quân đội đi qua cả những chiến trường rộng lớn và cả các cuộc chiến quy mô nhỏ căng thẳng để cứu từng ngôi nhà cuối cùng trong vùng đất.

Ấp nở ra các con rồng mạnh mẽ
Ấp nở ra các con rồng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Age of Frostfall cho Android

Game phòng thủ tháp RTS độc đáo

Chỉ huy các đội với nhiều kiểu quân chuyên trách khác nhau để ngăn chặn làm sóng kẻ thù Unmelted đáng sợ. Liệu bạn có đủ khả năng bảo vệ vùng đất quê hương?

Những con rồng mạnh mẽ

Nuôi và tạo mối quan hệ gắn kết với một con rồng. Hãy đối xử tốt với con rồng của bạn và sinh vật bí ẩn, đáng sợ này sẽ tặng cho bạn hiện vật. Con rồng sẽ lao vào hỗ trợ quân đội của người chơi chiến đấu trên chiến trường hay giúp xây dựng thành phố lên một tầm cao mới? Lựa chọn hoàn toàn là ở bạn.

Tương lai của vương quốc đang nằm trong tay bạn
Tương lai của vương quốc đang nằm trong tay bạn

Thế giới nhập vai

Địa ngục chiến tranh chưa bao giờ đẹp đến thế. Đồ họa HD được kết xuất đẹp mắt và phong cảnh sống động, băng giá sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trong thế giới này, dẫn dắt quân đội của mình vào trận chiến chống lại những kẻ thù đáng sợ.

Trỗi dậy từ hai bàn tay trắng

Xây dựng bản thân từ một thường dân thấp kém, chiến đấu để sinh tồn, trở thành vua của tất cả các cõi. Kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới và đoàn kết vợ họ trong các liên minh để thống trị vương quốc cùng nhau. Age of Frostfall là một thế giới đầy nguy hiểm, nhưng nếu bạn chơi và lựa chọn một cách thông minh, bạn có thể thống trị tất cả.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Frostfall

Liên quan, thay thế