Age of Heroes cho Android 1.0.0 Game thủ thành cùng các siêu anh hùng

Tải về

3 (1) EPIC HERO GAMES Miễn phí 27 Dung lượng: 96 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Age of Heroes là một game chiến thuật phòng thủ tháp với nhân vật là các siêu anh hùng truyện tranh, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

Nâng cấp căn cứ của bạn
Nâng cấp căn cứ của bạn

Tham gia game Age of Heroes, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều nhân vật quen thuộc mà mình yêu thích như Son Goku, Luffy của băng Hải tặc mũ rơm, người máy Gundam...

Đặc trưng của game Age of Heroes cho Android

Nâng cấp căn cứ

Nâng cấp căn cứ và mở khóa các công trình phòng thủ. Đặt bẫy thông minh để phòng thủ kẻ thù. Phát triển công nghệ khoa học quân sự để chống lại thây ma và tạo ra nơi ẩn náu an toàn nhất cho những người sống sót.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ

Triệu hồi các anh hùng

Triệu hồi các siêu anh hùng, đánh thức tài năng của họ, kích hoạt trang thiết bị và hình thành một đội mạnh nhất, thách thức những người chơi tốt nhất trong Đấu trường, giành chiến thắng vinh quang.

Tấn công lâu đài

Kết bạn và tạo ra một liên minh mạnh mẽ để cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi khác khắp thế giới. Quan sát đội hình của kẻ thù và tìm ra lỗ hổng phòng thủ. Sử dụng chiến thuật và chiến lược để chiếm được lâu đài của kẻ thù và giành chiến thắng cuối cùng.

Tấn công lâu đài của kẻ thù
Tấn công lâu đài của kẻ thù

Đánh bại boss

Mời bạn bè, tập hợp siêu anh hùng và kiểm tra sức mạnh của bạn trong các thách thức đánh trùm. Giải phóng sát thương tối đa trong thời gian giới hạn, đánh bại boss huyền thoại, leo top bảng xếp hạng và giành chiến thắng các phần thưởng phong phú.

Đánh bại những con trùm mạnh
Đánh bại những con trùm mạnh

Tải và tham gia game Age of Heroes ngay bây giờ. Thiết lập đội siêu anh hùng của bạn, giết zombie. Cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi toàn cầu và cứu thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 159
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Age of Heroes

Liên quan, thay thế