Agent A: A puzzle in disguise cho Android 5.2.5 Game phiêu lưu giải đố gián điệp hấp dẫn

Tải về

3 (1) Yak & Co Tính phí 02

Ruby La Rouge, một gián điệp của kẻ thù đang nhắm vào các mật vụ của chúng ta. Nhiệm vụ của bạn trong Agent A: A puzzle in disguise là thâm nhập vào nơi ẩn náu bí mật của cô ta và ngăn chặn kế hoạch xấu xa của ả.

Trở thành một đặc vị ưu tú trong game Agent A: A puzzle in disguise
Trở thành một đặc vị ưu tú trong game Agent A: A puzzle in disguise

Agent A: A Puzzle in Disguise là một trò chơi phiêu lưu ly kỳ gián điệp góc nhìn thứ nhất. Trong vai là một điệp viên siêu bí mật, có mật danh là Đặc vụ A, nhiệm vụ của bạn là bắt giữ được kẻ thù Ruby La Rouge trước khi cô ta có thể gây thêm bất cứ thiệt hại nào cho các đồng đội của bạn.

Đối mặt với điệp viên xấu xa Ruby La Rouge
Đối mặt với điệp viên xấu xa Ruby La Rouge

Để làm được điều này, người chơi phải thâm nhập vào hang ổ của cô ta, khám phá những điều quỷ quyệt mà ả đang âm mưu. Thật không may, khi vừa đặt chân vào căn cứ bí mật của Ruby La Rouge thì cô ta đã biết và thiết lập vô số bẫy để chờ bạn bên trong. Bạn biết phải làm gì rồi đấy.

Đột nhập vào căn hộ của điệp viên kẻ thù
Đột nhập vào căn hộ của điệp viên kẻ thù

Tải game Agent A: A Puzzle in Disguise cho Android

Gameplay của game Agent A lấy cảm hứng từ những trò chơi như The Room. Nhiệm vụ của người chơi ở chương đầu tiên là đi chuyển qua dinh thự của kẻ thù bằng cách tìm ra vô số vật phẩm ẩn.

Khám phá các bí mật ẩn
Khám phá các bí mật ẩn

Chẳng hạn, bạn sẽ cần móc một chiếc chìa khóa ra khỏi bể cá bằng nam châm, tạo và đổi hướng tia laser bằng một viên đá quý, tìm ra chuỗi các giỏ cây có thể di chuyển được. Và còn rất nhiều câu đố thú vị khác. Game Agent A có tới 5 chương với nhiều thách thức thú vị, tải game và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 353 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế