Thời Đại Anh Hùng cho Android 1.28.2 Game nhập vai, đề tài lục địa Fantasy

Tải về

3 (1) Hồng Hà Game Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Thời Đại Anh Hùng cho Android là một tựa game nhập vai, chủ đề phiêu lưu được cho ra mắt chính thức trên di động trong thời gian vừa qua. Bạn sẽ trở thành một người lãnh đạo cùng với những anh hùng phi thường của mình phải hợp tác để chiến đấu và đòi lại hòa bình. Có một loạt nhiệm vụ để dẫn dắt người chơi dần dần trưởng thành và phát triển sức mạnh.

Thăng cấp quyền lực - Thách thức kẻ địch Boss
Thăng cấp quyền lực - Thách thức kẻ địch Boss

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ cùng với các anh hùng khác đi phiêu lưu qua các vùng đất, chiến đấu với nhiều quái vật, cùng với thu thập về được nhiều loại tài nguyên khác nhau để sử dụng trong việc phát triển sức mạnh cho các chiến binh đồng thời sử dụng để xây dựng, củng cố cho thành trì của mình.

Ở trò chơi này, game thủ cũng cần phải chú trọng đến sự phát triển của ngôi làng thông qua việc nâng cấp các cơ sở hạ tầng quan trọng gồm: tòa nhà chính, Lâu đài. Các công trình kiến trúc khác như Quán rượu, Xưởng cưa,… Chìa khóa để có một lục địa có chất lượng cao vẫn là hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến.

Tính năng chính của game Thời Đại Anh Hùng cho Android

  • Đồ họa hoạt hình 2D với tạo hình các nhân vật mang hơi hướng chibi có nét ngộ nghĩnh.
  • Hệ thống nhân vật đến từ 3 phe khác nhau để thu thập cùng tính năng phát triển đơn giản.
  • Điều khiển đội chiến binh bằng cần trục và họ sẽ tự động hành động khi ngừng di chuyển.
  • Dẫn dắt đội chiến binh khám phá từ những khu rừng, hang động cho đến tàn tích cổ đại.
Thu thập tài nguyên - Củng cố thành trì
Thu thập tài nguyên - Củng cố thành trì

Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật trong game Thời Đại Anh Hùng cũng vô cùng phong phú, đa dạng với các thuộc tính khác nhau. Mỗi khi thăng cấp anh hùng sẽ mang lại phần thưởng thuộc tính cho tất cả anh hùng khác trong bộ sưu tập. Người chơi có thể xem cách kết hợp các đội hình khác nhau giữa các nhân vật huyền thoại giúp đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy, tựa game này còn có thể tham gia vào guild có thể mang lại cho người chơi những lợi ích bổ sung, chẳng hạn như quyền truy cập vào các nhiệm vụ và phần thưởng độc quyền. Cùng với đó, bạn sẽ lập nhóm với những người chơi khác để chơi trò chơi hợp tác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về