Aimersoft DVD to iPad Converter Rip hoặc chuyển đổi DVD sang iPad

Tải về

3 (1) Aimersoft Dùng thử 332 Dung lượng: 10,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista/7

Aimersoft DVD to iPad Converter là một công cụ đơn giản hỗ trợ người dùng chuyển đổi DVD sang nhiều định dạng video và audio tương thích với iPad rất nhanh chóng.

Ngoài ra, họ có thể rip đĩa DVD sang iPhone 5S, iPhone 5C, iPhone 4S, iPod Touch 5, vv. Hơn nữa, người dùng được phép áp dụng một vài hiệu ứng cho video nếu muốn.

Aimersoft DVD to iPad Converter

Một số tính năng chính:

Hỗ trợ tất cả định dạng video và audio tương thích với iPad

Đây là một phần mềm chuyển đổi DVD hoàn chỉnh mà bạn có thể sử dụng để rip đĩa DVD của mình sang hầu hết các định dạng video hay audio mà tương thích với iPad, chẳng hạn như: MP4, MOV, M4V, MP3, M4A và nhiều hơn nữa.

Tốc độ và chất lượng chuyển đổi cao

Với phần mềm này, bạn có thể sao chép toàn bộ phim DVD sang bất cứ dòng iPad nào với tốc độ cực kỳ nhanh chóng trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng cao ban đầu. Tất cả điều này sẽ được thực hiện chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Quản lý iTunes dễ dàng

Bạn có thể khôi phục và nhúng siêu dữ liệu của phim DVD, chẳng hạn như: diễn viên, mô tả phim, ngày phát hành và nhiều hơn nữa. Với nó, bạn được phép đồng bộ tất cả phim được chuyển đổi với thông tin hoàn chỉnh sang thư viện iTunes. Nhờ đó, quá trình quản lý phim trong iPad chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Chỉnh sửa, kết hợp hoặc chia tách bộ phim đơn giản

Aimersoft DVD to iPad Converter có thể giúp bạn kết hợp tất cả tiêu đề phim thành một file duy nhất, hoặc cắt quảng cáo khỏi phim nếu muốn. Ngoài ra, bạn được phép xoay phim, áp dụng hiệu ứng hình ảnh, thêm hình mờ và nhiều hơn nữa để cá nhân hóa phim DVD.

Cách chuyển đổi DVD sang iPad chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản:

Bước 1: Nhập tập tin từ đĩa DVD

Đầu tiên, bạn cần tải và khởi chạy phần mềm này. Sau đó, tải tập tin DVD vào chương trình và xem trước bộ phim được thêm vào trước khi chuyển đổi. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình trong khi xem trước nếu muốn.

Bước 2: Lựa chọn định dạng đầu ra để tương thích với mô hình iPad của bạn

Nhấn chuột vào biểu tượng định dạng đầu ra nhỏ để lựa chọn một cái mà mình mong muốn. Sau đó, chọn mô hình của iPad từ các thiết lập có sẵn được tối ưu. Một số định dạng video khác cũng có sẵn để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa bộ phim DVD được tải nhờ trình được tích hợp.

Bước 3: Bắt đầu quá trình rip đĩa DVD sang iPad

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn chỉ cần nhấn nút Convert để bắt đầu chuyển đổi tập tin DVD sang iPad. Khi quá trình hoàn tất, bạn có thể xem tập tin video trong thư mục đầu ra. Từ đây, hãy chuyển video đó sang iTunes để thưởng thức trên iPad mini 2, iPad Air, iPad 4, vv.

Video giới thiệu chương trình bên dưới:

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,9 MB
  • Lượt xem: 336
  • Lượt tải: 332
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT4/2000/2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm