Aircraft Arkanoid cho Android 1.0.0 Game lái máy bay phá khối số thư giãn

Tải về

3 (1) Mary Jessica Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Aircraft Arkanoid là một trò chơi giải trí miễn phí kết hợp cơ chế phá khối cổ điển theo chủ đề hàng không. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển máy bay di chuyển qua nhiều cấp độ khác nhau, bắn đạn vào các khối phía trước để phá vỡ chúng và tiến lên.

Tuy nhiên, bạn sẽ thấy trên các khối này có những số khác nhau, số càng cao thì càng khó phá. Vì thế, hãy điều khiển máy bay tập trung phá khối nhỏ để dễ dàng đi qua hàng rào khối đang cản đường.

Lái máy bay bắn phá khối trong game Aircraft Arkanoid
Lái máy bay bắn phá khối trong game Aircraft Arkanoid

Tải game Aircraft Arkanoid cho Android

Game Aircraft Arkanoid có cách điều khiển rất đơn giản, mượt mà, góp phần tăng cường trải nghiệm chơi game tổng thể. Chỉ bằng cách chạm ngón tay vào máy bay và di chuyển nó lên, xuống trên màn hình để lái phi cơ qua con đường hợp lý, tránh đâm vào chướng ngại. Đạn trên máy bay sẽ tự động được bắn ra.

Ngoài lối chơi hấp dẫn, Aircraft Arkanoid còn bao gồm nhiều cấp độ và thử thách khác nhau để bạn giải trí. Game có 2 chế độ chơi là bất tận và theo cấp độ. Ở chế độ bất tận, gamer sẽ điều khiển phi cơ di chuyển phá khối, cố gắng sống sót càng lâu càng tốt trong khi tốc độ bay của phi cơ ngày càng nhanh và chướng ngại ngày càng khó nhằn; Trong khi đó, chế độ màn chơi, hành trình sẽ được chia nhỏ ra. Độ khó sẽ tăng dần qua từng level.

Cố gắng ghi được nhiều điểm nhất và phá kỷ lục của chính mình
Cố gắng ghi được nhiều điểm nhất và phá kỷ lục của chính mình

Đồ họa đầy màu sắc cùng bối cảnh động càng làm tăng thêm sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, khiến game phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi.

Nói tóm lại, với cơ chế đơn giản và độ khó tăng dần, Aircraft Arkanoid mang đến trải nghiệm thú vị và gây nghiện cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game casual trên Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aircraft Arkanoid

Liên quan, thay thế