Aircraft Carrier Survival Game sinh tồn trên tàu sân bay

Tải về

5 (1) CreativeForge Games Miễn phí 43 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Khi sự khắc nghiệt của biển cả đi liền với sự tàn khốc của chiến tranh, một thử thách cho sự kiên trì đã được đặt ra! Chào mừng bạn đến với Aircraft Carrier Survival, game mô phỏng lấy bối cảnh thực tế tàn khốc của Thế chiến 2, nơi tài năng của bạn với tư cách là người chỉ huy sẽ quyết định số phận của một con tàu hải quân khổng lồ.

Quản lý một con tàu chiến khổng lồ trong Aircraft Carrier Survival
Quản lý một con tàu chiến khổng lồ trong Aircraft Carrier Survival

Trong game hành động Aircraft Carrier Survival, bạn có nhiệm vụ kiểm soát tàu sân bay, phi hành đoàn, sĩ quan và máy bay trong Thế chiến 2, thể hiện sức mạnh quân sự bằng cách chọn thiết bị, phi hành đoàn và tham gia các nhiệm vụ. Hãy nhớ rằng thành công sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự linh hoạt của bạn trong việc quản lý các nguồn lực sẵn có.

Kiểm soát tàu sân bay, phi hành đoàn, sĩ quan và máy bay
Kiểm soát tàu sân bay, phi hành đoàn, sĩ quan và máy bay

Tính năng chính của game Aircraft Carrier Survival

Quản lý đoàn thủy thủ

Chỉ định một phi hành đoàn và chọn các sĩ quan có kỹ năng phù hợp. Con tàu của bạn có nhiều trạm, vì vậy việc chỉ định người quản lý phù hợp sẽ là chìa khóa để thực hiện kế hoạch: đối đầu trực tiếp với kẻ thù, lẻn qua chúng hay đi theo một con đường khác để hoàn toàn tránh tiếp xúc với chúng.

Kiểm soát thiệt hại

Các đội kiểm soát thiệt hại của bạn có thể xử lý các vụ hỏa hoạn, tấn công ngư lôi, ngập lụt thân tàu, bắn phá từ kẻ thù, các cuộc không kích và tấn công liều chết từ máy bay đối phương, nhưng không phải tất cả chúng cùng một lúc. Hãy đánh giá xem mối đe dọa nào cần được xử lý trước.

Chỉ định người quản lý phù hợp sẽ là chìa khóa thành công
Chỉ định người quản lý phù hợp sẽ là chìa khóa thành công

Sinh tồn và đáp trả

Sử dụng máy bay, tháp pháo phòng không và bất cứ thứ gì khác bạn có thể để sống sót sau cuộc tấn công của kẻ thù. Đảm bảo rằng bất kỳ kẻ thù nào dám tấn công bạn sẽ kết thúc ở đáy sâu của Thái Bình Dương.

Đưa ra những quyết định khó khăn

Bạn sẽ mạo hiểm tất cả tính mạng trên tàu để cứu một người quan trọng? Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng cần thiết để đưa ra quyết định ngay tại chỗ không? Bất kể thế nào, một số sự hy sinh sẽ là cần thiết để trả giá cho chiến thắng.

Đưa ra những quyết định khó khăn
Đưa ra những quyết định khó khăn

Nếu từng chơi phần mở đầu miễn phí Aircraft Carrier Survival: Prologue, vậy bạn không nên bỏ qua trò chơi chính thức Aircraft Carrier Survival!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế