Airport BillionAir cho Android 1.1.0 Game quản lý sân bay nhàn rỗi

Tải về

Chào mừng bạn đến với Airport BillionAir - một trò chơi mô phỏng quản lý thú vị, nơi bạn được điều hành và gây dựng đế chế sân bay của riêng mình.

Airport BillionAir cho bạn điều hành một sân bay để kiếm lời

Trong game Airport BillionAir, bạn vừa tốt nghiệp học viện Phi công và được giao quản lý sân bay đầu tiên của mình. Khi mới nhận việc, nơi đây như một bãi rác khổng lồ.

Bạn và phi hành đoàn của mình phải bắt tay vào nhiệm vụ khôi phục sân bay này và biến nó trở thành một kênh kinh doanh sinh lời nhất trên Trái đất. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ xây dựng nhà ga, thành lập lại các đội bay, tuyển dụng nhân viên và tích lũy lợi nhuận để khôi phục các sân bay khác trên thế giới.

Đặc trưng của game Airport BillionAir cho Android

Lắp ráp máy bay

Lắp ráp phi đội bay của bạn với hàng chục chiếc máy bay có sẵn từ những chiếc Bi-Planes cổ lỗ cho tới máy bay vận chuyển khổng lồ Jumbos.

Xây dựng doanh nghiệp

Mở rộng sân bay của bạn bằng cách mở rộng các công trình mới như Máy bán hàng tự động, Quán cà phê hoặc Cửa hàng lưu niệm. Không chỉ là khai thác, hãy thật thông minh và sử dụng chiến lược để tích lũy nhiều tiền hơn nữa, cải thiện sân bay của bạn.

Phát triển sân bay của bạn để nó trở nên lớn mạnh và sinh lời nhất trên trái đất

Tuyển dụng nhân viên

Tự động hóa sân bay của bạn để tạo ra nhiều tiền hơn với Đội ngũ nhân viên mới được thuê. Thu thập và thăng cấp những công nhân kỳ quặc cho sân bay của bạn, bao gồm Phi công, Nhân viên dịch vụ, Phi hành đoàn…

Sân bay nhàn rỗi

Mọi người có nhu cầu di chuyển cả ngày lẫn đêm. Nhưng đừng lo bởi nhân viên của bạn sẽ làm việc chăm chỉ và tạo ra lợi nhuận ngay cả khi bạn không có mặt trong game.

Quản lý một sân bay quốc tế

Xây dựng những sân bay mới tuyệt vời ở những địa điểm nhộn nhịp với ở sự kiện giới hạn thời gian.

Tham gia Liên minh hàng không

Tham gia cộng đồng gồm các phi công giỏi và dày dạn kinh nghiệm, mở khóa nhiều sân bay hơn từ khu vực, đến quốc tế, thậm chí ra ngoài không gian để cùng nhau xây dựng một đế chế bay thịnh vượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Airport BillionAir

Liên quan, thay thế