Airport Master cho Android 1.31 Game xây dựng và quản lý sân bay

Tải về

3 (1) Panteon Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Airport Master là một trò chơi mô phỏng quản lý và xây dựng thú vị, nơi bạn phải phát triển sân bay của riêng mình, kiểm soát mọi khía cạnh của sân bay và biến nơi đây trở thành điểm trung chuyển quan trọng, quy mô lớn trên toàn thế giới.

Airport Master cho bạn quản lý mọi khía cạnh để phát triển sân bay

Tải game Airport Master cho Android

Làm việc ở sân bay không phải là công việc của một người. Bạn sẽ học được bài học này khi bắt đầu game Airport Master. Trong game, bạn sẽ cần cần phải tìm đến các vị trí khác nhau trong sân bay và thiết lập tất cả các loại đồ đạc và phụ kiện, từ chỗ ngồi đến quầy an ninh.

Chơi Airport Master khá vui nhộn, nhưng điểm trừ là có khá nhiều quảng cáo chen ngang. Trong game, bạn sẽ di chuyển qua một tòa nhà sân bay, quản lý việc đến và đi của hành khách. Mặc dù khởi đầu không dễ dàng và sẽ có nhiều hành khách rời sân bay. Nhưng bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp để quản lý tốt hơn.

Rất nhiều địa điểm, khu vực khác nhau trong sân bay của bạn

Airport Master được thiết kế để giải trí và giết thời gian hiệu quả. Điều khiển game rất đơn giản: bạn chỉ cần di chuyển nhân vật xung quanh màn hình và thu thập vé, đóng vai trò như tiền tệ trong trò chơi. Không phải tất cả các vị trí đều có số tiền như nhau. Bạn sẽ di chuyển qua tất cả để du khách lên máy bay.

Những hành khách không tiến lên vì chưa được phục vụ có thể trở nên lo lắng, nhưng bạn có thể cung cấp đồ đạc để họ thư giãn, chẳng hạn như ghế để ngồi.

Nói tóm lại, Airport Master là một trò chơi quản lý thú vị, thông thường, thích hợp để bạn giải trí ở mọi lúc, mọi nơi, không cần kết nối Internet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Airport Master

Liên quan, thay thế