Aiseesoft Blu-ray to DivX Ripper for Mac

Tải về

3 (1) Aiseesoft Studio Dùng thử 461 Dung lượng: 11,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac

Aiseesoft Blu-ray to DivX Ripper là thiết kế đặc biệt cho những người dùng muốn rip đĩa Blu-ray DVD, nó có thể giải mã các đĩa Blu-ray khá dễ dàng, chủ yếu được sử dụng để chuyển đổi đĩa Blu-ray sang định dạng DivX.

Bạn muốn rip Blu-ray để đưa Blu-ray movies chơi trên các phương tiện di động với các hiệu ứng đặc biệt? Blu-Ray to DivX Ripper có thể giúp bạn làm điều đó. Trim, Crop và các chức năng chỉnh sửa được thiết kế để có được thời gian video cụ thể, loại bỏ các cạnh màu đen, tùy biến các thiết lập đầu ra....

Với chức năng giải mã mạnh mẽ, Aiseesoft Blu-ray to DivX Ripper cho phép bạn gỡ bỏ DRM bảo vệ (AACS, BD +, ROM Mark và MKB V21) từ đĩa Blu-ray, để giúp bạn rip các đĩa Blu-ray trơn tru hơn.

Ngoài ra nó còn giúp bạn chuyển đổi Blu-ray movie, DVD hoặc các định dạng video khác nhau sang định dạng DivX, như MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, MOD, TOD, QT, MOV, DV....

Aiseesoft Blu-ray to DivX Ripper sở hữu một bộ chỉnh sửa video với các chức năng vô cùng linh hoạt: cắt, trim video, điểu chỉnh hiệu ứng video (độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản). Không chỉ có vậy bạn còn có thể ghép nhiều video vào nhau và "cộp mác" của riêng bạn vào trong video.

Hỗ trợ các định dạng đầu vào:

- Đĩa: DVD-Video, DVD folder, DVD IFO file và Blu Ray disc.

- Video: MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, DAT, MP4, M4V, TS, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV, AVI, 3GP, 3G2, FLV, SWF, MPV, MOD, TOD, QT, MOV, DV, DIF, MJPG, MJPEG.

- Audio: MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, WMA, M4A, RM, RAM, OGG, AU, AIF, AIFF, APE, FLAC, NUT.

HD video: HD TS, HD MTS, HD M2TS, HD MPG, HD MPEG, HD MP4, HD WMV, QuickTime HD MOV, HD H.264, HD RM.

Hỗ trợ các định dạng đầu ra:

- Video: DivX

- Audio: AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, MP3, M4V, MP2, OGG, WAV, WMA

- Image: JPEG, GIF, BMP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 11,3 MB
  • Lượt xem: 466
  • Lượt tải: 461
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac
Liên kết tải về