Aiseesoft iPad Converter Suite 6.2.66 Chuyển đổi video hoặc audio sang iPad

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 33

Aiseesoft iPad Converter Suite là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng chuyển đổi các tập tin video và DVD sang định dạng tương thích với iPad. Nó cung cấp cho bạn nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ và chuyên nghiệp để điều chỉnh hiệu ứng đầu ra.

Ngoài ra, phần mềm này còn giúp người dùng chuyển đổi tất cả tập tin iPad sang máy tính và thêm dữ liệu vào iPad để thưởng thức sau đó.

Aiseesoft iPad Converter Suite

Tính năng chính:

Chuyển đổi DVD/video sang iPad

Rip đĩa DVD sang iPad

Phần mềm này cho phép bạn rip và chuyển đổi bất cứ đĩa DVD nào sang định dạng video hoặc audio tương thích với iPad.

Chuyển đổi video sang iPad

Aiseesoft iPad Converter Suite có thể giúp bạn chuyển đổi tất cả định dạng video phổ biến như: MPG, MPEG, MPEG 2, VOB, HD TS, HD MTS, HD M2TS, HD MPG, vv sang định dạng hỗ trợ iPad.

Chuyển đổi tập tin iPad

Chuyển đổi tập tin từ iPad sang PC

Với Aiseesoft iPad Converter Suite, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi bài hát, bộ phim, hình ảnh, chương trình TV, podcast, iTunes U, eBook, camera roll, bản ghi nhớ giọng nói, vv. Ngoài ra, người dùng có thể thêm tập tin từ iPad vào iTunes hoặc các thiết bị khác như: iPhone & iPod.

Nhập tập tin từ máy tính sang iPad

Phần mềm này cho phép người dùng thêm tập tin từ máy tính sang iPad. Sau đó, họ có thể thưởng thức chúng trên iPad một cách thoải mái.

Hỗ trợ tất cả thiết bị di động của Apple

Phần mềm này tương thích với tất cả thiết bị của Apple, bao gồm cả: iPad, iPhone và iPod.

Chỉnh sửa hiệu ứng video đầu ra

Cắt và sắp xếp

Aiseesoft iPad Converter Suite cho phép bạn cắt bất cứ đoạn video hoặc âm thanh nào mình thích. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ của chúng để phù hợp với màn hình thiết bị và thay đổi kích thước của một đoạn video.

Chỉnh sửa hiệu ứng video

Với sự trợ giúp của Aiseesoft iPad Converter Suite, bạn có thể điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản của video để có hiệu ứng phát tùy chỉnh. Hơn nữa, bạn có thể chuyển đổi video đươc chỉnh sửa sang một cái khác nhờ chức năng Deinterlacing.

Kết hợp và thêm hình mờ cho video

Aiseesoft iPad Converter Suite cung cấp cho bạn chức năng kết hợp nhiều đoạn video hay audio với nhau. Sau đó, bạn có thể thêm hình mờ văn bản hoặc ảnh ở bất cứ nơi đâu mình muốn cho video.

Thiết lập track âm thanh, phụ đề cho video

Lựa chọn track âm thanh và phụ đề

Bạn có thể lựa chọn track âm thanh và phụ đề yêu thích cho video đầu ra nếu muốn.

Điều chỉnh các thiết lập của riêng bạn

Để nâng cao hiệu quả công việc, bạn được phép thiết lập các thông số sau: bộ mã hóa video, độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit video, kênh, tỷ lệ mẫu và tốc độ bit âm thanh. Tất cả thiết lập này sẽ được lưu để sau này sử dụng.

Xem trước video và chuyển đổi nhanh chóng

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Trình phát nhạc được tích hợp sẵn của Aiseesoft iPad Converter Suite sẽ cho phép bạn xem trước hiệu ứng video đầu ra. Trong khi xem trước video, bạn có thể chụp bất cứ hình ảnh yêu thích nào và lưu dưới dạng một file ảnh.

Dễ sử dụng

Giao diện thân thiện với người dùng của Aiseesoft iPad Converter Suite sẽ giúp cả người mới bắt đầu và chuyên gia có thể thao tác dễ dàng. Sau một vài cú nhấp chuột, phần mềm tuyệt vời này sẽ thực hiện các công việc còn lại cho bạn.

Chuyển đổi nhanh chóng

Aiseesoft iPad Converter Suite cung cấp cho bạn tốc độ chuyển đổi cao nhất và nó hoàn toàn hỗ trợ bộ xử lý đa lõi.

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD.
  • Tốc độ xử lý: 800 MHz.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.66
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm