Akarmaut: Rootmare Game sinh tồn kinh dị hợp tác 4 người

Tải về

5 (1) Agate Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 64-bit

Bị mắc kẹt trong mê cung thực vật và máu của Akarmaut: Rootmare, 4 sinh viên Đại học phải khám phá sự thật đồng thời sinh tồn trước làn sóng thây ma đột biến đông đảo. Giải mã những câu hỏi lớn, sống sót sau cơn ác mộngthoát khỏi khuôn viên trường, bạn đã sẵn sàng chưa?

Akarmaut: Rootmare là game sinh tồn kinh dị trong mê cung thực vật đẫm máu
Akarmaut: Rootmare là game sinh tồn kinh dị trong mê cung thực vật đẫm máu

Cốt truyện

Chơi game sinh tồn kinh dị Akarmaut: Rootmare và cùng 4 sinh viên thoát khỏi bệnh viện, nay đã trở thành mê cung địa ngục. Người chết sống lại và biến thành sinh vật lai thực vật, dưới dạng thây ma khổng lồ. Chúng săn lùng những người sống sót và lây lan bệnh truyền nhiễm, biến họ thành quái vật vô trị. Trong cuộc chiến sinh tồn này, những bí mật đen tối về dịch bệnh dần lộ diện…

Giữa mê cung của quái vật thực vật và máu, họ bị ám ảnh bởi những câu hỏi lớn: Dịch bệnh đã được kiểm soát hoàn toàn hay lây lan rất nhanh? Còn ai sống sót ngoài 4 người không? Họ có thể tin tưởng lẫn nhau không? Akarmaut Rootmare là hành trình kép, khi game thủ phải tìm kiếm sự thật và sống sót trước bầy xác sống đột biến dữ tợn.

Kẻ thù của chúng ta là những xác sống đột biến lai thực vật kỳ quái
Kẻ thù của chúng ta là những xác sống đột biến lai thực vật kỳ quái

Tính năng game Akarmaut: Rootmare

Cốt truyện phức tạp, nhiều tầng nhiều lớp

Giải mã từng lớp trong câu chuyện xoắn não xoay quanh 4 nhân vật có mối quan hệ phức tạp. Chúng ta có thể tin tưởng lẫn nhau không? Hãy phải hy sinh ai đó để được sống? Mối quan hệ của các nhân vật sẽ tác động trực tiếp lên cốt truyện chính và dẫn dắt nó đi theo nhiều hướng khác nhau.

Khám phá trường học

Tìm kiếm những bí mật được che giấu tinh vi trong trường học và các manh mối trong khi khám phá mê cung đen tối, đầy cạm bẫy này.

Cùng 4 sinh viên tìm hiểu sự thật và thoát khỏi mê cung địa ngục trong Akarmaut Rootmare
Cùng 4 sinh viên tìm hiểu sự thật và thoát khỏi mê cung địa ngục trong Akarmaut Rootmare

Lối chơi sinh tồn hấp dẫn

Chiến đấu để chống lại sinh vật đột biến, trong cuộc chiến tuyệt vọng giữa 4 sinh viên trẻ và đám xác sống không ngừng phát triển.

Quản lý tài nguyên

Kiểm soát nguồn tài nguyên hạn chế trong Akarmaut: Rootmare để đi sâu vào khuôn viên trường học, đồng thời đưa ra những quyết định khó khăn để tồn tại càng lâu càng tốt.

Akarmaut: Rootmare sở hữu đồ họa đẹp mắt và sống động
Akarmaut: Rootmare sở hữu đồ họa đẹp mắt và sống động

Không giống các trò chơi kinh dị sinh tồn thường mang màu sắc u tối và mờ mịt, Akarmaut Rootmare sở hữu đồ họa đẹp và sinh động, với trải nghiệm phiêu lưu kết hợp chiến đấu có chiều sâu. Đó là một cuộc chiến rất khó đoán bởi đan xen nhiều câu hỏi và tình tiết bất ngờ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế